Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đông Đô
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tiếp
Thông tin chung
Ngày đăng
07/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Đón tiếp, điều phối khách hàng khi tới thăm khám tại Bệnh viện.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng khi tới thăm khám tại Bệnh Viện.
- Gọi điện, theo dõi, chăm sóc data khách hàng được cung cấp.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ (Từ 1m60), Nam (Từ 1m70) sinh năm 1988 đến 2002
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại phòng khám, bệnh viện...
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, thái độ niềm nở, ân cần, lễ phép với khách hàng
-Giao tiếp tốt (không nói ngọng, giọng địa phương), kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (word, excel)
- Có khả năng làm việc tập trung để đáp ứng kịp tiến độ và làm việc dưới áp lực cao.
- Cẩn thận, trung thực, hoà đồng.
Quyền lợi
- Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000 đồng/tháng (Thỏa thuận theo năng lực ứng viên)
- Thời gian làm việc: từ 7h30 – 12h00 và 13h30 – 17h00 (Nghỉ linh động 01 ngày trong tuần)
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Hỗ trợ cơm trưa tại bệnh viện, gửi xe miễn phí.
- Hưởng ưu đãi khám chữa bệnh cho bản thân nhân viên và người nhà khi khám tại Bệnh viện Đông Đô lên đến 100%.
- Đảm bảo đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
- Hưởng chế độ phúc lợi hàng năm của Công ty cho bản thân và gia đình: Nghỉ mát, du lịch, hiếu hỷ...
- Thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và gắn kết.