![logo](/img/vieclam24h_logo_customer.jpg)
Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Pkh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!Ngày cập nhật:03/02/2025 05:05
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
03/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Khác
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đặt lịch khám tại các Bệnh viện qua Hotline
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của Khách hàng liên quan đến dịch vụ đặt khám bệnh tại các Bệnh viện qua các kênh: Call/ Zalo/ Facebook/ Webchat.
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn thao tác đặt lịch khám, giải quyết các khiếu nại, than phiền/ góp ý của khách hàng qua các kênh tiếp nhận.
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, nhắc lịch khám bệnh, giới thiệu tính năng mới của dịch vụ, khảo sát khách hàng…
- Đồng hành cùng bệnh nhân đi khám bệnh tại các bệnh viện
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm vận hành tổng đài
- Yêu cầu trên 1 năm kinh nghiệm làm việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý vấn đề tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và năng động trong công việc
- có laptop cá nhân để làm việc
Quyền lợi
- Mức lương từ 7 - 10 triệu/ tháng
- Thời gian làm việc: xoay ca trong khung giờ từ 6h00-22h00, Một số ca được làm việc tại nhà.
- Có cơ hội trở thành phó nhóm/ Teamlead
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
- Du lịch nghỉ mát tối thiểu 1 lần theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 236/29/18 đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh
Từ khoá
nhân viên chăm sóc khách hàngnhân viên chăm sóc khách hàng viettelnhân viên chăm sóc khách hàng mobifonechăm sóc khách hàngchăm sóc khách hàng vnptdịch vụ chăm sóc khách hàngchuyên viên chăm sóc khách hàngnhân viên chăm sóc khách hàng tại tphcmnhân viên chăm sóc khách hàng part timechăm sóc khách hàng qua điện thoạiViệc làm TP.HCMY tế - Chăm sóc sức khỏeCông Ty Cổ Phần Ứng ...
Chia sẻ