Công Ty TNHH Jojoba
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
01/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
1/ Tiếp nhận và Hỗ trợ Khách hàng:
- Gọi chăm sóc khách hàng theo lịch định kỳ và tìm hiểu mong muốn/nhu cầu của Khách.
- Đón tiếp Khách hàng, tư vấn chương trình ưu đãi, hướng dẫn sử dụng gói ưu đãi...
- Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn từ Khách hàng, giải đáp thắc mắc.
- Theo dõi và quản lý lịch hẹn của Khách hàng.
2/ Quản lý Phản hồi và Khiếu nại:
- Phân tích dữ liệu Khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ.
- Ghi nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của Khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề và đưa ra các biện pháp cải thiện dịch vụ.
3/ Hỗ trợ Hoạt động Marketing và Bán hàng:
- Tham gia các chương trình khuyến mãi, sự kiện... nhằm quảng bá dịch vụ và sản phẩm của clinic.
- Giới thiệu các ưu đãi tới Khách hàng.
4/ Quản lý Thông tin Khách hàng:
- Phân tích dữ liệu Khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ.
5/ Phát triển và Duy trì Mối quan hệ Khách hàng:
- Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng thân thiết nhằm tăng cường mối quan hệ lâu dài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm. Ưu tiên từng CSKH ở TMV, Spa và Phòng khám.
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, tháo vát, không ngại việc và nhiệt tình với Khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tự tin nhẹ nhàng, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
- Tính kiên trì không bỏ cuộc.
- Khả năng tuân thủ deadline và thực hiện chính xác theo quy trình.
- Chịu được môi trường áp lực, công việc yêu cầu xử lý nhiều thông tin, tác vụ cùng lúc
- Thời gian làm việc: từ thứ 3 - CN, từ 8h45-19h15 (nghỉ giữa giờ 1 tiếng 30p)
Quyền lợi
- Ngoài lương còn có Thưởng hài lòng Khách hàng + Thưởng hiệu quả công việc.
- Phát triển kỹ năng Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và lên vị trí Chuyên viên Tư vấn.
- Được đào tạo bài bản về trải nghiệm khách hàng, kỹ năng xử lý phản đối chuyên nghiệp.
- Được đào tạo chỉn chu kiến thức sản phẩm hữu cơ cao cấp và dịch vụ làm đẹp cho các mẹ.
- Được huấn luyện kỹ năng quan trọng của thời đại: Giải quyết vấn đề có hệ thống.
- Môi trường lịch sự, trẻ trung, nhiệt huyết, Khách hàng dễ thương.
- Luôn nhận lương thưởng đúng hạn.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 101A NGUYỄN VĂN TRỖI, Phú Nhuận
Công Ty TNHH Jojoba
Địa chỉ:101A NGUYỄN VĂN TRỖI, P11, QUẬN PHÚ NHUẬN, TPHCM
Quy mô:10 - 150 người
Website: myphambabau.com
THIÊN THẦN SÁNG TẠO NỘI DUNG THƯƠNG HIỆU
-Jojoba mang đến giải pháp chăm sóc vẻ đẹp an toàn bền lâu cho phái đẹp… từ đó giúp cuộc sống của họ hạnh phúc hơn.
Vì thế chúng tôi nghiên cứu, lựa chọn những … thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ quốc tế với 2 yếu tố
AN TOÀN cho làn da, HIỆU QUẢ rõ ràng … và phân phối tại thị trường Việt Nam
BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO WEBSITE ĐỂ CÓ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN:
https://www.facebook.com/myphambabau
https://www.facebook.com/drmommy.vn