![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/images/employer_avatar/2024/11/20/logo bình định_173207143713.jpg)
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Bình Định
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Bệnh Viện
Thông tin chung
Ngày đăng
06/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 35 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp đón, hướng dẫn và phân luồng Khách hàng đến khám và thực hiện cận lâm sàng.
- Tư vấn và hướng dẫn Khách hàng khi có chỉ định nhập viện, chuyển bệnh khu A-B
- Trực 24 giờ nội trú và ngoại trú
- Thực hiện lập hồ sơ bảo lãnh viện phí
- Nhận và bàn giao thẻ thang máy, tiền tạm ứng thẻ thang máy
- Trực tổng đài, tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc Khách hàng qua điện thoại, web, mail
- Thực hiện khảo sát ý kiến Khách hàng
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại từ Bệnh nhân và Thân nhân.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp tối thiểu: Trung cấp
- Độ tuổi: Từ 20-35 tuổi;
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc;
- Kinh nghiệm: Không cần;
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel.
Quyền lợi
- Thu nhập & phúc lợi: Theo chính sách phúc lợi công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN),
- Nghỉ lễ,Tết theo quy định của Bộ luật Lao động.
- Thưởng các ngày lễ lớn, lương tháng 13 hàng năm.
- Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
- Và nhiều phúc lợi khác theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động,trẻ trung và chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Bình Định, 39A Phạm Ngọc Thạch, Quy Nhơn
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Bình Định
Địa chỉ:39A Phạm Ngọc Thạch, Phường Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định
Quy mô:Trên 300 người
GIỚI THIỆU BỆNH VIỆN
Vì sao nên chọn Bệnh viện Bình Định?
– Đội ngũ chuyên gia y tế
Bệnh viện Bình Định quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Luôn đặt người bệnh làm trung tâm, Bệnh viện Bình Định cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.
– Trang thiết bị Y tế hiện đại
Bệnh viện được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu như: máy Chụp mạch máu xóa nền DSA, máy CT Scaner 128 lát cắt 2 cấp năng lượng, máy MRI 1.5 Tesla, hệ thống xét nghiệm tự động hiện đại, máy siêu âm màu Doppler 4D, máy X-Quang kỹ thuật số, máy nội soi… Cùng với đó là các quy trình được kiểm soát chặt chẽ, quản lý khoa học, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt nhất. Bệnh viện còn thường xuyên hợp tác với các bệnh viện đầu ngành trong và ngoài nước tiếp nhận công nghệ, kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
– Dịch vụ chuyên nghiệp
Bệnh viện được quản lý và vận hàng theo tiêu chuẩn khách sạn. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp; không gian khám, chữa bệnh sạch sẽ, văn minh; lịch sự, an toàn và triệt trùng tối đa.
Thông qua hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, quy trình thực hiện các nghiệp vụ khám, điều trị tại Bệnh viện cũng được thu gọn và đạt hiệu quả cao hơn; qua đó giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của bệnh nhân, giảm bớt thủ tục hành chính. Nhờ được Bệnh viện điều trị, chăm sóc chu đáo cả về sức khoẻ lẫn tinh thần nên bệnh tình của bệnh nhân hầu như được cải thiện rõ rệt, chất lượng cuộc sống được nâng cao.
Trong suốt quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ được thông báo đầy đủ về tình trạng sức khỏe, phác đồ điều trị cần thiết cũng như tiến trình chữa bệnh theo từng giai đoạn, tùy vào tính chất của căn bệnh. Bệnh nhân có thể trao đổi với bác sĩ vào bất cứ lúc nào để được giải đáp mọi thắc mắc, tìm hiểu thêm về bệnh trạng của mình.
Phương châm hoạt động của Bệnh viện đó là: Nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, minh bạch và luôn trân trọng thời gian của khách hàng.