CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA
Chuyên Viên Kiểm Soát
Thông tin chung
Ngày đăng
18/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Thực hiện các chương trình kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất bao gồm: kiểm soát tài chính, kiểm soát rủi ro, kiểm soát toàn bộ tài sản - vật tư hàng hóa của cty…
- Thực hiện soạn thảo quy trình về kiểm tra, kiểm soát nội bộ tại Công ty. Tham gia xây dựng, cập nhật các quy định, quy trình, hướng dẫn về hoạt động nghiệp vụ, kiểm soát tuân thủ tại hệ thống của Công ty.
- Kiểm tra, rà soát, đánh giá tính tuân thủ các quy định pháp luật, các quy chế, quy trình nội bộ của các Bộ phận/ Phòng ban
- Cập nhật/ ban hành/ lưu trữ hệ thống hồ sơ, tài liệu của công ty.
- Thực hiện và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về chất lượng, tính trung thực, hợp lý của kết quả công việc.
- Phân tích, đánh giá rủi ro, chỉ rõ các điểm rủi ro mang tính hệ thống và đề xuất, kiến nghị các giải pháp xử lý nhằm giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát tất cả các hoạt động của công ty.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng cho Ban Giám đốc
- Tham gia điều tra khi có gian lận, thất thoát tài sản, hoặc vi phạm chính sách công ty.
- Thu thập bằng chứng và đề xuất biện pháp xử lý.
- Đảm bảo các bộ phận trong công ty tuân thủ quy định pháp luật, chính sách nội bộ, và tiêu chuẩn ngành.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên về kiểm soát nội bộ và nhận thức rủi ro.
- Các công việc khác từ cấp trên hoặc ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ hoặc tài chính kế toán.
- Có kinh nghiệm làm việc trong công ty đa quốc gia hoặc các tổ chức tài chính là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và báo cáo hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý tài chính/kế toán và MS Office.
- Trung thực, cẩn trọng và bảo mật thông tin.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Tư duy phản biện và nhạy bén với rủi ro.
Quyền lợi
- Lương: thương lượng
- Thưởng cuối năm khi làm full năm
- Tăng lương định kỳ
- Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
- Du lịch cùng với công ty hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nghỉ phép thêm so với quy định: nhân viên dưới năm 1 năm 13.5 ngày, trên 1 năm 27 ngày
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Số 33 Đường 55, Phường Thảo Điền, Thủ Đức
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA
Địa chỉ:Số 33 Đường 55, Phường Thảo Điền, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM
Quy mô:10 - 150 người
Công ty TNHN Tín Nha là đơn vị nằm trong top 10 các doanh nghiệp cung cấp các vật liệu thiết bị y tế cho ngành nha khoa. Được thành lập từ năm 2011 trải qua 10 năm mở rộng và phát triển liên tục về doanh thu, chủng loại hàng hóa, mạng lưới khách hàng,... Tín Nha đã trở thành đối tác tin cậy của các cơ sở, phòng khám nha khoa tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tín Nha đã và đang góp phần mang công nghệ thiết bị nh khoa hiện đại và tiên tiến từ các nước phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới về Việt Nam.
Công ty Tín Nha hứa hẹn mang đến một môi trường năng động, thân thiện. Tại đây bạn có thể tự do đưa ra những ý kiến đóng góp, sáng tạo vì mục tiêu phát triển chung, mỗi ý tưởng sáng kiến hay đều được hoàn trả lại một cách xứng đáng.