Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hải Nguyên
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Thông tin chung
Ngày đăng
27/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc, kế hoạch liên quan đến hành chính, nhân sự như: Văn thư lưu trữ, chấm công, chấm ngoài giờ, nghỉ phép, lịch trực theo tuần, theo tháng và tính lương
- Thực hiện thủ tục BHXH cho người lao động
- Tổ chức các chương trình hoạt động tập thể, event, xây dựng văn hóa doanh nghiệp…
- Phụ trách các công việc liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh lao động và cơ quan hữu quan có liên quan đến Bệnh viện.
- Tham mưu với Ban Giám Đốc về các chính sách liên quan đến hành chính nhân sự nhằm tối ưu hóa chi phí vận hành để phát triển Bệnh viện.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Đại học
- Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp
- Có hiểu biết về lĩnh vực y tế/Bệnh viện
Quyền lợi
- Thời gian làm việc giờ Hành chính (7h30 đến 4h30). Từ thứ 2 - sáng thứ 7
- Lương 12 - 15 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Tham gia chế độ BHXH theo qui định
- 12 ngày phép trong năm
- Địa chỉ: 1403 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai