Công Ty TNHH S.F. Express
Service Station Manager
Thông tin chung
Ngày đăng
19/11/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
-Plan and develop Service Station in aligning the strategic direction of Business District
-Build high performance team
-Apply quality management in Service Station;
-Maintain current business and develop new business for the company;
-Oversee payment settlement and cash handling in Service Station;
-Prepare operations / exception reports and liaise with Business District Operations Department for quality improvement.
Yêu cầu công việc
-Graduated from university or higher;
-Foreign language fluency in English or Chinese with 4 skills (Chinese is prefer);
-At least 3 years of experience in a similar position in the Logistics field;
-Understand the geographical location and market you are applying for.
Quyền lợi
-Salary negotiable;
-Strong development potential in an international working environment;
-Great culture and colleagues;
-Diverse benefit program (BVI health insurance, teambuilding, holidays,...);
-Be provided with computers and orther working equipment.
-Training Abroad
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Cầu Giấy
Công Ty TNHH S.F. Express
Địa chỉ:14H1 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:150 - 300 người
Năm 1993, SF Express (mã chứng khoán: 002352) được thành lập tại Thuận Đức, tỉnh Quảng Đông. Sau nhiều năm phát triển, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần chuyển phát nhanh toàn diện hàng đầu tại Trung Quốc và là công ty chuyển phát nhanh lớn thứ tư trên thế giới. SF Express dựa trên tư duy thiết kế sản phẩm "lấy người dùng làm trung tâm, hướng đến nhu cầu và dựa trên trải nghiệm", tập trung vào các đặc điểm của ngành, bắt đầu từ các tình huống ứng dụng của khách hàng và tìm hiểu sâu về nhu cầu liên hệ toàn bộ quy trình của khách hàng từ đầu đến cuối và các đặc điểm khác trong các tình huống khác nhau, thiết kế các dịch vụ sản phẩm và giải pháp phù hợp với khách hàng, không ngừng tối ưu hệ thống sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Đồng thời, SF Express tận dụng công nghệ để hỗ trợ đổi mới sản phẩm, hình thành các giải pháp về ngành nghề, và cung cấp cho khách hàng các Giải pháp chuỗi cung ứng thông minh tích hợp cho nhiều ngành nghề, nhiều hoàn cảnh.
SF Express xoay quanh hệ sinh thái hậu cần, mở rộng nhiều lĩnh vực kinh doanh theo chiều ngang và cải thiện phân tầng sản phẩm theo chiều sâu để đáp ứng nhu cầu của các phân khúc thị trường khác nhau và bao phủ toàn bộ chuỗi cung ứng của khách hàng. Sau nhiều năm phát triển, dựa vào mạng lưới chuyển phát nhanh có độ thâm nhập cao của Công ty trên toàn quốc cũng như các quốc gia và khu vực lớn trên thế giới, SF Express cung cấp cho khách hàng các giải pháp chuỗi cung ứng tích hợp bao gồm thu mua, sản xuất, phân phối, bán hàng và hậu mãi. Đồng thời, là nhà điều hành hậu cần thông minh với lợi thế về quy mô mạng lưới “mạng trời + mạng dưới đất + mạng thông tin”, SF Express có mô hình kinh doanh với khả năng quản lý và kiểm soát mạnh mẽ toàn bộ mạng lưới.
SF Express được thành lập tại Việt Nam năm 2017 và sau khi trở thành cổ đông lớn nhất của Kerry, SF Express đổi tên thành KEX Express Vietnam vào tháng 2 năm 2023. Cùng với sự hợp nhất giữa hai công ty vận chuyển hàng đầu trong khu vực, KEX Express Vietnam cung cấp dịch vụ logistics toàn diện cho khách hàng từ chuyển phát nhanh quốc tế bao gồm đường hàng không, đường biển, vận tải nội địa, cung cấp kho bãi và vận tải đường bộ xuyên biên giới giữa các quốc gia trong khu vực.