Công Ty TNHH Tập Đoàn Mainland (Việt Nam)
Nhân Viên Phụ Trách Quan Hệ Khách Hàng Biết Tiếng Trung
Thông tin chung
Ngày đăng
21/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Hỗ trợ lãnh đạo tiếp xúc khách hàng, đưa khách hàng đi khảo sát nhà máy
- Hỗ trợ việc phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp
- Giám sát hàng hóa, khảo sát nhà máy đối tác
- Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nam
- Tuổi: từ 22-35 (không yêu cầu kinh nghi
- Sinh viên tốt nghiệp đại học liên quan tới chuyên ngành tiếng Trung, hoặc du học sinh đã tốt nghiệp tại Trung Quốc.
- Tiếng Trung: Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (đánh máy) – đặc biệt là kỹ năng nghe nói
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
- Có ý định gắn bó lâu dài với công ty
- Giao tiếp xã hội và kỹ năng đàm phán tốt
- Thành thạo các kỹ năng máy tính cơ bản
- Chăm chỉ, cẩn thận , tỉ mỉ , nhiệt tình trong công việc, không ngại đi lại, không ngại làm việc thêm giờ.
Quyền lợi
- Lương khởi điểm: 10 – 18 triệu, thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định hiện hành.
- Thưởng lễ, Tết, Team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được đào tạo về các lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu, tài chính.