Công ty cổ phần Pyramid Việt Nam
Nhân Viên Mua Hàng - Xuất Nhập Khẩu
Thông tin chung
Ngày đăng
16/09/2024
Thời gian thử việc
02 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
+ Làm việc với các nhà cung cấp trong nước
+ Thực hiện các thủ tục mua hàng, nhập kho, thanh toán cho nhà cung cấp
+ Tư vấn thủ tục TTHQ, giải pháp logistics cho AM, khách hàng
+ Kiểm tra chứng từ, chuẩn bị hồ sơ cho các thủ tục kiểm tra chuyên ngành
+ Khai báo tờ khai hải quan, theo dõi tiến độ và xử lý vấn đề phát sinh của lô hàng
+ Nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan
+ Thành thạo Office, phần mềm hải quan
+ Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, kỷ luật tốt, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
+ Biết tiếng Trung là lợi thế
Quyền lợi
+ Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động Việt Nam
+ Môi trường thân thiện, đoàn kết hợp tác phát triển
+ Cơ hôi nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
+ Thưởng Tết, các dịp Lễ, thưởng KPI,…
+ Du lịch, hiếu, hỉ…
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
Hà Nội, số 10, ngõ 2 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy
Công ty cổ phần Pyramid Việt Nam
Địa chỉ:số 10, ngõ 2 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Tầng 3, số 7, ngõ 82 đường Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam