Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Nhân Viên Kinh Doanh Logistics - Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng
27/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch phát triển kinh doanh hàng tháng cho khách hàng mục tiêu mới và khảo sát thị trường.
2. Thường xuyên liên hệ với khách hàng hiện tại để lắng nghe ý kiến của khách hàng và tạo mối quan hệ chặt chẽ với họ. Tham gia các hoạt động giao lưu networking để tiếp cận khách mới cho các dịch vụ Cước quốc tế/Dự án/Kho bãi nhằm mục đích mở rộng quy mô kinh doanh.
3. Đề xuất những phương án logistics hỗ trợ giảm chi phí cho khách hàng.
4. Làm chi phí và báo giá: Nhận thông tin và yêu cầu báo giá của khách, tính toán chi phí cùng bộ phận tính giá và các bên liên qua, chuẩn bị báo giá để đạt được công việc theo yêu cầu của khách. Thương lượng cùng khách hàng theo hướng dẫn về giá đã có để đạt được lợi nhuận cao nhất
5. Quản lý khách hàng và hợp đồng: Làm Handling Instruction cho các bên liên quan, xem xét hợp đồng, gia hạn hoặc sửa đổi hợp đồng nếu cần.
6. Báo cáo nội bộ và bên ngoài: Quản lý và kiểm soát Lãi/Lỗ cho các khách hàng được giao, cập nhật thông tin thị trường và xu hướng của đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành thương mại quốc tế, ngoại thương, logistics, chuỗi cung ứng hoặc các chuyên ngành liên quan khác
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Yêu cầu tiếng Trung khá
- Có kiến thức về chuỗi dịch vụ logistics, thanh toán tài chính quốc tế, xuất nhập khẩu, Incoterms.
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt.
- Sẵn sàng đi công tác để tham gia hoạt động kinh doanh bán hàng
Quyền lợi
1. Lương cạnh tranh và phụ cấp xăng dầu
2. Bảo hiểm xã hội đầy đủ và bảo hiểm tai nạn 8/24.
3. Review lương hàng năm và thưởng hai lần một năm
4. Khám sức khỏe hàng năm, du lịch, sự kiện thể thao, tiệc cuối năm