mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Đối Tác Thái Bình Dương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics

Mức lương:

9 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/03/2025

Khu vực tuyển:

Hải Phòng

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:22/02/2025 02:26
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

22/02/2025

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Liên hệ với các khách hàng về lịch hàng và chứng từ theo sự phân công của phụ trách bộ phận.

- Luôn cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng về đơn hàng đang thực hiện.

- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc cho khách hàng trong phạm vi cho phép.

- Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên chứng từ và chuyển về cho kế toán.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.

- Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng, …

- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, nhà cung cấp.

- Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.

- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Quản lý, Ban Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, có khả năng, giao tiếp, đàm phàn, thuyết phục.

- Sử dụng tốt tiếng Anh trong giao tiếp và công việc.

- Có khả năng làm việc độc lập, và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Có tư duy quản lý công việc, khả năng quản lý, sắp xếp thời gian và xử lý tình huống.

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp

- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng. (MS OFFICE, các phần mềm liên quan). ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm ECUS quản lý kho ngoại quan, kho CFS.

- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên.

- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình làm việc với khách hàng.

- Có kinh nghiệm desk sale là một lợi thế.

 

Quyền lợi

- Lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật

- Du lịch hàng năm, ngày hội công ty, nhóm, bộ phận

- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ theo luật LĐ.

- Bảo hiểm toàn diện 24/24.

- Làm việc với nhiều hãng tàu, nhà xe, hãng hàng không, hải quan để mở rộng các mối quan hệ.

- Môi trường làm việc công ty năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

Kỹ năng cần thiết

Thành thạo vi tính vi phòngTiếng Anh

Địa điểm làm việc

Hải Phòng, KHU CÔNG NGHIỆP MINH PHƯƠNG ĐÌNH VŨ, PHƯỜNG ĐÔNG HẢI 2, Hải An

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Đối Tác Thái Bình Dương

Địa chỉ:
Lô đất CN2.10 dự án Khu công nghiệp MP Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam

Quy mô:
10 - 150 nhân viên

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!