Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate
Chuyên Viên Nghiên Cứu Và Phát Triển (Food R&D Specialist)
Thông tin chung
Ngày đăng
08/11/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- This is a full-time on-site role for a Food R&D Specialist located in Thach That - Quoc Oai Industrial Zone, Thach That, Hanoi.
- The Food R&D Specialist will be responsible for developing new food products, conducting sensory evaluation.
- Setting product specifications, creating and improving food production processes
- Overseeing laboratory testing, and communicating findings and recommendations with cross-functional teams.
Yêu cầu công việc
- Research and Development (R&D) and Analytical skills
- Strong communication skills both verbally and in written form
- Proficiency in research and laboratory skills
- Experience in food industry, especially RTE / RTC products, frozen and shelf-stable products...
- Excellent problem-solving and critical thinking skills
- Bachelor's or Master's degree in Food Science, Food Technology or related field
- Additional qualifications such as food safety certifications and experience in regulatory agencies are a plus
- Be able to work in English speaking environment
Quyền lợi
- Working time: 44h per week
- Salary and bonus: Competitive Other benefits: Participate insurance under the Law of Vietnam, lunch allowance, participate in insurance program, teambuilding…
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Thạch Thất
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate
Địa chỉ:Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai
Quy mô:Trên 300 người
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate (Công Ty Cổ phần tập đoàn Golden Gate (Golden Gate Group) là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm: Lẩu, Nướng, Á, Âu và đồ uống. Golden Gate hiện sở hữu hơn 26 thương hiệu cùng hơn 500 nhà hàng đa phong cách trên 40 tỉnh thành, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng phát triển mạnh mẽ.
Tầm nhìn: "Lựa chọn Ẩm thực số 1"
Sứ mệnh: "Nhân viên hạnh phúc - Khách hàng hài lòng"
Triết lí kinh doanh: "Nâng cao chất lượng cuộc sống"
Gía trị cốt lõi:
CHÍNH TRỰC – Làm điều đúng, ngay cả khi không ai quan sát
NHÂN VĂN – Yêu thương con người và hành động tử tế
HIỆU SUẤT CAO – Làm nhanh, chính xác và tạo ra giá trị vượt trội