mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Transaz

Nhân Viên Thực Hiện Dịch Vụ Di Chuyển (Moving Service Operations)

Mức lương :

8 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/09/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

Công việc thực hiện: Thu xếp nhập, xuất hàng hóa hành lý cá nhân, đồ dùng gia đình, trang bị văn phòng với các hoạt động thông quan, giao nhận, vận chuyển, đóng gói, xếp dỡ, lưu kho. Các nhóm việc chính, như sau:

-          Khảo sát hàng hóa, địa bàn thực hiện để lên phương án làm hàng xuất, nhập.

-          Giao dịch, thu xếp công việc với khách hàng, đối tác, đại lý.

-          Lên bộ hồ sơ cho gửi/nhận hàng, thông quan, giao nhận, vận chuyển, lưu kho hàng.

-          Làm thủ tục với cơ quan quản lý chuyên ngành về giấy phép XNK, đăng kiểm, giám định, kiểm dịch, hun trùng, …

-          Điều phối các tuyến thực hiện công việc.

-          Làm việc hiện trường về giao/nhận hàng và giám sát đóng hàng, xếp dỡ hàng.

-          Lên hồ sơ thanh toán; nhập dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.      

Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 & 13:00 – 17:00; Thứ hai – Thứ sáu & sáng Thứ bảy

Yêu cầu công việc

-          Có kiến thức, học vấn liên quan đến công việc dự tuyển: tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành nghề có liên quan hoặc đã qua những lớp đào tạo chuyên môn liên quan hoặc có trình độ, kinh nghiệm tương đương. Đã làm và có kinh nghiệm hoặc chưa làm nhưng có kiến thức và có khả năng thực hiện công việc.

-          Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết khá; có thể giao tiếp cơ bản trực tiếp, qua điện thoại, qua email; lập chứng từ hàng hóa, chứng từ vận tải ngoại thương, như: Inventory, Packing List, Commercial Invoice, … bằng tiếng Anh, cho hàng hóa xuất đi, nhập về.

-          Sử dụng tốt vi tính, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng Microsoft Word, Excel, PowerPoint và email, internet.

-          Làm việc chủ động, độc lập; quan sát, tự học hỏi; lập kế hoạch công việc và xử lý tình huống; đảm bảo kết quả về số lượng, chất lượng, thời gian.

-          Làm việc phối hợp nhóm với nhiều bên tham gia.

-          Có nơi ở ổn định tại Hà Nội và có xe máy riêng để đi lại. 

Quyền lợi

-          Hợp đồng thử việc 20 ngày; lương thử việc 5 triệu. Hợp đồng chính thức không thời hạn; có bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của pháp luật. Lương tháng gồm lương vị trí công việc, chế độ phúc lợi và thù lao theo kết quả kinh doanh. Thu nhập khởi điểm tối thiểu 8 triệu đồng. Người lao động đóng thuế TNCN phần BHXH của mình theo quy định của pháp luật.

-          Giới thiệu khách hàng cho công ty có chế độ đãi ngộ riêng.

-          Được hướng dẫn để bắt nhập công việc; được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và được cử đi học những khóa đào tạo bên ngoài để phát triển công việc.

-          Được tạo cơ hội tiếp xúc, làm thử các công việc khác để có trải nghiệm, mở rộng kiến thức.

-          Khuyến khích phát triển thành phụ trách các cấp trong công ty.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, 152 Phó Đức Chính, Ba Đình

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Transaz

Địa chỉ:
152 Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty Cổ phần TransAZ hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ logistics, dịch vụ di chuyển.

Công ty cung cấp các dịch vụ:

- Vận tải đa phương thức

- Dịch vụ vận tải đường biển, đường không

- Dịch vụ logistics

- Dịch vụ di chuyển

- Đại lý thủ tục hải quan

- Đóng hàng, làm thùng gỗ

- Lưu kho

- Đại lý bảo hiểm

img
Tải App Vieclam24h ngay!