mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Một Giải Pháp

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương:

12 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

05/03/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!
Ngày cập nhật:06/02/2025 01:26
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

06/02/2025

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  1. Hỗ trợ vận hành kinh doanh

 

  • Theo dõi, cập nhật dữ liệu bán hàng, đơn hàng và doanh số theo ngày/tuần/tháng.
  • Kiểm soát tiến độ thực hiện các chương trình khuyến mãi, doanh số của nhân viên kinh doanh.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hàng hóa, đơn hàng được xử lý đúng tiến độ.
  • Tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng để hỗ trợ báo cáo cho quản lý.
  • Hỗ trợ làm hợp đồng, báo giá và các giấy tờ liên quan cho khách hàng.

 

     2. Quản lý chấm công, đồng phục, hợp đồng lao động và nhân sự Sales Team

 

  • Theo dõi chấm công của nhân viên Sales trên hệ thống hoặc file Excel.
  • Xử lý báo tăng, báo giảm BHXH khi có nhân viên mới hoặc nghỉ việc.
  • Chuẩn bị và quản lý hợp đồng lao động (HĐLĐ) cho nhân viên Sales, bao gồm ký mới, gia hạn, hoặc thanh lý hợp đồng.
  • Phối hợp với bộ phận Nhân sự để cập nhật các chính sách liên quan đến lương thưởng, chế độ cho nhân viên Sales..
  • Chuẩn bị đồng phục cho đội ngũ Sales Team

 

     3.Hỗ trợ hành chính và báo cáo

 

  • Tổng hợp dữ liệu và lập báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
  • Lập và theo dõi bảng kê thanh toán chi phí liên quan đến đội ngũ Sales.
  • Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện nội bộ của bộ phận Kinh doanh.
  • Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến nhân sự và hoạt động kinh doanh.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Nhân sự hoặc liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong vị trí Sales Admin, Sales Operations hoặc Hành chính nhân sự.

   - Kỹ năng cần có:

  • Thành thạo Excel, Word, PowerPoint để làm báo cáo.
  • Biết sử dụng phần mềm chấm công, HRM hoặc CRM là một lợi thế.
  • Cẩn thận, có kỹ năng tổ chức và quản lý công việc tốt.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và hỗ trợ nhiều bộ phận.

Quyền lợi

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BYHT theo quy định sau thời gian thử việc.

- Chế độ thăng tiến rõ ràng

- Chế độ tăng lương theo định kì hằng năm.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, giúp bạn nhanh chóng đạt được các mục tiêu sự nghiệp.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Phú Nhuận

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Một Giải Pháp

Địa chỉ:
234 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty One Solution được thành lập năm 2020, xuất phát từ mong muốn đưa công tác phân phối hàng hóa một cách hiệu quả và phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại ngày nay, đến với các đối tác là những cửa hàng, shop ở Kênh phân phối Truyền thống, các Chuỗi/ Hệ thống Bán lẻ ở kênh Hiện đại, đến tận tay Người tiêu dùng cuối của các Công ty, Cơ sở, Nhà sản xuất hàng hóa,… Để đưa công tác phân phối hàng hóa trên thị trường nội địa lên tầm chuyên nghiệp, One Solution đã đưa ứng dụng công nghệ vào việc quản lý vận hành hệ thống phân phối này.

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!