
Công Ty TNHH Vmt Global
Trưởng Nhóm Vận Hành Mua Hàng (Tiếng Trung)
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:18/02/2025 04:52
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
18/02/2025
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Quản lý quy trình mua hàng & vận hành nội bộ
- Xây dựng, tối ưu hóa quy trình mua hàng từ tìm nguồn cung, đàm phán, đặt hàng đến vận chuyển.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, đảm bảo đúng chất lượng, thời gian và chi phí tối ưu.
- Kiểm soát tình trạng hàng hóa, giải quyết các vấn đề phát sinh như thiếu hàng, hàng lỗi, giao hàng trễ.
- Làm việc với nhà cung cấp Trung Quốc
- Tìm kiếm, đánh giá và duy trì quan hệ với các nhà cung cấp trên 1688, Taobao, Alibaba, Pinduoduo,
- Đàm phán giá cả, điều khoản hợp đồng, chính sách thanh toán, đổi trả.
- Theo dõi chất lượng hàng hóa và xử lý khiếu nại với nhà cung cấp.
- Tổ chức vận hành giữa các bộ phận nội bộ (Trung Quốc, Việt Nam)
- Làm việc trực tiếp với đội ngũ đặt hàng, kho vận tại Trung Quốc để đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Phối hợp với bộ phận kho & hậu cần tại Việt Nam để sắp xếp lịch nhập hàng, kiểm kê và xử lý hàng lỗi.
- Phối hợp với bộ phận kế toán để kiểm soát thanh toán, công nợ với nhà cung cấp.
- Thảo luận, đề xuất cải tiến với ban lãnh đạo nhằm tối ưu quy trình vận hành và chi phí mua hàng.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội nhóm
- Xây dựng, tổ chức và quản lý đội ngũ mua hàng tại Việt Nam và Trung Quốc.
- Đào tạo nhân viên về quy trình đặt hàng, kiểm soát chất lượng, xử lý sự cố khi làm việc với nhà cung cấp.
- Định kỳ tổ chức họp team để đánh giá hiệu suất, giải quyết vướng mắc và nâng cao kỹ năng.
- Định hướng và nâng cao năng lực làm việc của nhân viên nhằm tối ưu hóa hiệu suất toàn bộ quy trình.
- Báo cáo và tối ưu vận hành
- Thời gian làm việc : Thứ 2 – Thứ 7:
- Sáng: 08:30 – 12:00
- Chiều: 13:30 – 17:30
Thứ 7 làm việc Remote tại nhà
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Kinh tế, Thương mại, Logistics, Chuỗi cung ứng, Tiếng Trung,…)
- Kinh nghiệm từ 2 năm
- Thành thạo tiếng Trung (HSK4 trở lên hoặc giao tiếp tốt với khách hàng, đối tác Trung Quốc) là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel...
- Có máy tính cá nhân
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và làm việc với nhà cung cấp Trung Quốc.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo
- Phát triển mối quan hệ, thu thập thông tin
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, xử lý vấn đề linh hoạt
- Thân thiện, hoà đồng, kiên nhẫn
- Biết lắng nghe, nhiệt tình, tư duy tích cực
- Trung thực, kỷ luật, cam kết, cẩn thận, chính xác
Quyền lợi
- Lương cứng 10 triệu - 13 triệu + Phụ Cấp + Hoa Hồng (trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn)
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi khác (TeamBuilding định kì, trà sữa, sinh nhật ... )
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thoải mái, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của công ty
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 7, 314 Phố Lê Trọng Tấn, Phường Định Công, Thanh Xuân
Từ khoá
Chia sẻ