mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công ty TNHH Minh Hương P.N.D

Trưởng Bộ Phận Kho Vận

Mức lương:

14 - 16 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

07/01/2025

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:07/12/2024 08:41
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

07/12/2024

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

1.Quản lý về hàng hóa, vật tư, nguyên phụ liệu… của công ty:

- Tiếp nhận, xử lý thông tin về kế hoạch nhập – Xuất vật tư, hàng hóa.

- Đôn đốc, triển khai, giám sát thực hiện công việc theo kế hoạch.

- Đánh giá lại kết quả triển khai công việc.

2.Quản lý nhân sự

- Phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên.

- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

- Kiểm tra, giám sát ý thức, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy trình, quy định và nội quy của công ty.

- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.

- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên

3. Công tác an toàn phòng cháy chữa cháy tại kho và công ty

- Lên phương án PCCC.

- Mua sắm, bố trí trang thiết bị,công tác an toàn và sắp xếp nhân sự cho công tác PCCC.

- Tổ chức tập huấn định kỳ, kiểm tra,giám sát toàn bộ hoạt động này tại công ty.

- Thường xuyên kiểm tra, ghi chép và lưu trữ hồ sơ.

4. Các công việc phát sinh khi có yêu cầu của BGĐ;

Yêu cầu công việc

- Nam, tốt nghiệp trung cấp trở lên;

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;

- Khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát kiểm tra và điều phối công việc;

- Hiểu biết đầy đủ và chính xác các thông tin về công ty và sản phẩm, nguyên phụ liệu của Công ty, khả năng quản lý kho tốt. Biết cách sắp xếp hàng hóa khoa học, tiện dụng và đảm bảo an toàn; 

- Sức khỏe tốt để đảm bảo yêu cầu công việc;

- Nhanh nhẹn nhiệt huyết, cầu thị, có trách nhiệm và khả năng xử lý nhanh, hiệu quả các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc được giao.

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: Từ 8-17h từ Thứ 2- Thứ 7;

- Ăn trưa: tại văn phòng Công ty;

- Cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc;

- Chế độ hưởng phép năm ngay từ tháng thử việc;

- Chế độ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định;

- Tham gia du lịch, nghỉ mát, teambuilding,... theo chính sách của mỗi công ty;

- Nhận các khoản thưởng vào ngày lễ tết, lương tháng 13;

- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện;

- Xét tăng lương định kỳ;

- Đào tạo, định hướng và hỗ trợ nhân sự các công việc theo đúng yêu cầu quy định, quy trình của Công ty.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Lô A2-CN1,Đường CN6, Cụm công nghiệp Từ Liêm, Quốc lộ 32,Phường Minh Khai,Q BắcTừ Liêm,TP Hà Nội, Bắc Từ Liêm

Chia sẻ

Công ty TNHH Minh Hương P.N.D

Địa chỉ:
Lô A2-CN6 Cụm Công nghiệp Từ Liêm - Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô:
150 - 300 người

CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG PND tự hào sở hữu và phát triển thương hiệu thời trang Sunfly - Là một trong những thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực thời trang mặc nhà cao cấp và thời trang dạo phố tại Việt Nam. Với Qui trình khép kín Từ Thiết kế - Sản xuất - Phân phối và Xây dựng thương hiệu, Công ty đang trên đà phát triển nhanh với hệ thống phân phối đạt trên 90 showroom và đại lý, đội ngũ nhân sự gần 200 người. Hiện tại do nhu cầu mở rộng sản xuất chúng tôi đang cần tuyển các vị trí như sau:

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!