Công Ty TNHH Uniform Management Services (Việt Nam)
Nhân Viên Nhập Đơn Hàng
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:06/02/2025 02:43
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
06/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận nhập đơn hàng nhận thông tin từ Giám đốc hoặc Phòng Chăm sóc khách hàng;
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận nhập đơn hàng theo dõi và xử lý thông tin kịp thời;
- Đảm bảo tất cả các đơn hàng được xử lý theo lịch trình, mọi yêu cầu đều được phản hồi kịp thời.
Trách nhiệm:
- Phối hợp chặt chẽ với Nhóm sản xuất/Lịch sản xuất để cập nhật ETD cho khách hàng;
- Lập kế hoạch thiếu vải và đề xuất;
- Chạy báo cáo CR hai tuần một lần;
- Theo dõi ngày sẵn sàng với các Nhà cung cấp và theo dõi các Nhà cung cấp về bất kỳ khoản nợ nào còn tồn đọng;
- Báo cáo hàng tuần/hàng tháng/Báo cáo doanh số/Báo cáo dự báo;
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận nhập đơn hàng.
Khác:
- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến công việc được giao;
- Đưa ra ý kiến hoặc đề xuất cho Trưởng bộ phận nhập đơn hàng nếu có;
- Sử dụng cơ sở vật chất tại nơi làm việc.
Yêu cầu công việc
Trình độ & Kinh nghiệm:
- Chứng chỉ: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan;
- Kinh nghiệm: 1-3 năm ở vị trí tương ứng hoặc làm việc trong ngành may mặc là một lợi thế.
Kỹ năng:
- Tiếng Anh: kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt;
- Máy tính: MS Office tốt;
- Chi tiết, cẩn thận, kỷ luật, nhiệt tình;
- Kỹ năng phân tích.
Những yêu cầu khác:
- Bảo mật thông tin nội bộ, không tiết lộ giá cả/thông tin Khách hàng ra bên ngoài.
Quyền lợi
- Khám sức khỏe;
- Phép năm: 14 ngày/ năm;
- Hưởng các chế độ công đoàn (cưới, sinh nhật, tang...);
- Nghỉ hằng tuần: 2 ngày (Thứ 7 và Chủ nhật);
- Lương tháng thứ 13;
- Ăn trưa,
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
Địa điểm làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu, Đường số 5, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, Vũng Tàu
Từ khoá
Chia sẻ