Công Ty TNHH Thương Mại Agrimex Việt Nam
Điều Phối Viên Lập Kế Hoạch & Kiểm Soát Hàng Hoá
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
25/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu để cập nhật lịch hàng nhập khẩu
- Theo dõi việc thưc hiện các hợp đồng mua bán nội địa và tồn kho hàng hóa .
- Liên hệ với các khách hàng và đơn vị vận tải, các kho hàng để lên kế hoạch, phân chia và điều phối hàng hóa giao về các khách hàng, kho hàng công ty.
- Xử lý các vấn đề phát sinh khi giao hàng trong ngày.
- Lập kế hoạch, báo cáo kết quả công việc tuần, tháng trình trưởng bộ phận/ Ban Giám Đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận /Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting hoặc chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm đi làm vị trí sale admin hoặc vị trí kế hoạch, điều phối logistic ít nhất 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Có khả năng tư duy, ghi nhớ, sắp xếp tổ chức công việc và làm việc nhóm tốt
- Nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - sáng thứ 7
Quyền lợi
- Thu nhập: 10tr – 15tr/ tháng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT khi kết thúc thử việc
- Phép năm, chế độ phúc lợi sinh nhật, du lịch hàng năm
- Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Lương tháng 13, thưởng kết quả kinh doanh
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại ….
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, khuyến khích sáng tạo, phát triển cá nhân. Có cơ hội thăng tiến trong quá trình làm việc.