Thông tin chung
Ngày đăng
13/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Thiết kế các sản phẩm in offset: Bìa sách, lịch, bao bì, catalogue, hộp giấy,…
• Phát triển các ý tưởng thiết kế cho khách hàng, chỉnh sửa theo yêu cầu của từng sản phẩm.
• Phối hợp với bộ phận khác để hoàn thành tốt công việc.
Yêu cầu công việc
• Có ý tưởng sáng tạo Thiết kế các sản phẩm in offset: Bìa sách, lịch, bao bì, catalogue, hộp giấy,…, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
• Tốt nghiệp chuyên ngành mỹ thuật ứng dụng, thiết kế đồ họa hoặc các ngành liên quan.
• Sử dụng thành thạo những phần mềm thiết kế: AI, Photoshop, Corel, Indesign…
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế Bìa sách, lịch, bao bì, catalogue, hộp giấy,… in máy lớn.
Quyền lợi
- Mức lương: 15-20 triệu ( có thể cao hơn tùy vào năng lực của ứng viên)- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, kết hôn, tham quan nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Lương tháng 13, phép năm đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
- Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước
-Bảo Hiểm Tai nạn con người 24/24
-Du lịch, học bổng khuyến học dành cho con nhân viên…
- Mức lương có thể tăng theo năng lực chuyên môn cao
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 40-42 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, Quận 1
TP.HCM, 117 Nguyễn Văn Đậu, P5, Bình Thạnh, Bình Thạnh
Công ty CP Văn Hoá Văn Lang
Địa chỉ:6 Nguyễn Trung Trực, F.5, Q. Bình Thạnh
Quy mô:150 - 300 người
Tên tiếng Anh: VAN LANG CULTURE JOINT STOCK COMPANY
Tên viết tắt: VAN LANG CULTURE JSC
Địa chỉ trụ sở: 06 Nguyễn Trung Trực, P.5, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Văn phòng công ty: 40-42 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Q1, TP.HCM
Người sáng lập: ÔNG VŨ ĐÌNH HÒA - BÀ KIỀU THỊ MINH PHỤNG
I- CHỨC NĂNG HOẠT ĐỘNG: Hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, liên kết xuất bản, thiết kế tạo mẫu, in và phát hành các thể loại ấn phẩm và văn hóa phẩm, đóng xén sách báo, tập, giấy, vở học sinh, lịch các loại, siêu thị tổng hợp, in bao bì, in lụa (không in tại trụ sở), in sách, tranh, ảnh, bản đồ, áp phích, tờ rời, tờ gấp, lịch các loại dước dạng xuất bản phẩm, mua bán văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, thủ công mỹ nghệ, kim khí điện máy, hàng điện gia dụng, đồ dùng gia đình. Mua bán hóa mỹ phẩm (trừ hóa chất độc hại mạnh), tạo mẫu vi tính, kinh doanh bất động sản, cho thuê văn phòng, thuê nhà, dịch vụ quảng cáo...
II- LỊCH SỬ HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN: Từ tiền thân là hiệu sách Phụ Nữ, trực thuộc chi nhánh NXB Phụ Nữ ra đời từ ngày 03 tháng 06 năm 1987 tại số 16 đường Alexander Rhodes, TP.HCM. Sau đó được chuyển về số 25 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Theo xu thế phát triển của nền kinh tế thị trường trong nước, vào ngày 12 tháng 03 năm 1998, Cty TNHH TM & DV Văn Hóa Minh Trí ra đời. Sau gần 20 năm hoạt động và phát triển, đồng thời để nâng tầm công ty lên một bước tiến mới, Ban Lãnh đạo đã đi đến quyết định chuyển đổi tên thành Cty CP Văn Hoá Văn Lang vào ngày 09 tháng 04 năm 2007.
- Ban lãnh đạo CTy CPVH Văn Lang đã hoạch định chiến lược đúng đắn với tầm nhìn bao quát, sâu rộng, nhạy bén, nắm bắt được nhu cầu của văn hóa đọc trong thời kỳ mới, kịp thời đón đầu thị trường xuất bản và phát hành những ấn phẩm phong phú về thể loại, gồm các mảng: triết học, văn hóa, chính trị, khoa học kỹ thuật, nữ công gia chánh... Đặc biệt, CTy Văn Lang đã đi đầu trong việc cung ứng các loại lịch: lịch treo tường, lịch bloc, lịch bàn, lịch tuần, lịch năm, agenda...
- Sau hơn 30 năm hoạt động, CTy CPVH Văn Lang hiện nay là một trong số rất ít các doanh nghiệp tư nhân liên kết in, xuất bản và phát hành các loại ấn phẩm đã tạo dựng cho mình một vị trí vững vàng trên thị trường và là một thương hiệu tin cậy đối với đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước, một đối tác có uy tín đối với các nhà xuất bản và các công ty phát hành sách trong mạng lưới quốc doanh. Các ấn phẩm của Văn Lang đã có mặt trên khắp thị trường trong và ngoài nước. CTy CPVH VĂN LANG luôn mở rộng và phát triển theo phương châm \\\"Không ngừng cải tiến để sáng tạo những sản phẩm văn hóa bổ ích, thẩm mỹ, giá thành hấp dẫn\\\".