Công Ty TNHH Ezyremit Worldwide
Nhân Viên Vận Hành / Chăm Sóc Khách Hàng
Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!Ngày cập nhật:25/12/2024 03:20
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
25/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Provide customer service - Professionally deals with customers' inquiries in a timely manner
- Operate EzyRemit backend system - Responsible for processing all transactions efficiently.
- Resolve and follow up on pending transactions escalating where needed
- Ensuring all transactions are performed in accordance with the company’s Compliance Rules
- Suggest changes or improvements increase accuracy, and efficiency in the operations procedures.
- Assist General Manager to create Operations documents.
- Ad-hoc tasks
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng - giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp kịp thời
- Vận hành hệ thống EzyRemit - chịu trách nhiệm xử lý tất cả các giao dịch một cách hiệu quả
- Giải quyết và theo dõi các giao dịch đang chờ xử lý khi cần thiết
- Đảm bảo tất cả các giao dịch được thực hiện theo Quy tắc tuân thủ của Công ty
- Đề xuất các thay đổi hoặc cải tiến nhắm tăng độ chính xác và hiệu quả trong các quy trình hoạt động
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc tạo tài liệu hoạt động
- Những công việc khác được phân công
Yêu cầu công việc
- At least 1 year of experience in Customer services
- Excellent communication skills in both English and Vietnamese
- Have attention to detail
- Strong time management skills
- Strong problem-solving skills
- Be a team player with a “can-do” attitude
- Be willing to work flexible shifts
- The ability to work collaboratively in a fast-paced environment
- The ability to work under pressure is necessary
------------------------------------------------------------------------------------
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Anh và Việt
- Chú ý chi tiết
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có tinh thần làm việc nhóm với thái độ "luôn sẵn sàng"
- Có thể làm việc linh động theo ca
- Có khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh
- Có khả năng chịu áp lực
Quyền lợi
- Celebrate for employee's birthday, organize "Happy Hours" each month
- Social insurance contribution on max salary range
- Allowances for night shifts
- Training opportunities from foreign experts
- OT pay according to the provisions of labor law
- Fun and creative environment
- Professional development & skills training
------------------------------------------------------------------------------------------------
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, "happy hours" mỗi tháng
- Đóng BHXH theo mức lương
- Phụ cấp cho các ca tối
- Cơ hội đào tạo từ các chuyên gia nước ngoài
- Trả lương OT theo quy định của luật lao động
- Môi trường vui vẻ và sáng tạo
- Được phát triển chuyên môn và đào tạo kỹ năng
Kỹ năng cần thiết
Tiếng Anh•Customer Service•Microsoft Excel•Problem Solving•Interpersonal skills
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Toà nhà The Nexx, 32 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Từ khoá
Chia sẻ