Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Kênh Email
Thông tin chung
Ngày đăng
17/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
MỤC TIÊU
Xử lý Dịch vụ khách hàng qua hộp thư điện tử của DLVN (DLVN Hotmail) đảm bảo tất cả yêu cầu/thắc mắc/khiếu nại của khách hàng gửi qua Hotmail này đều được phúc đáp đầy đủ, nhanh chóng, giải quyết thấu đáo, gia tăng trải nghiệm khách hàng tại điểm tiếp xúc qua email.
Vị trí thuần về Chăm sóc khách hàng, không sale/ không tư vấn/ không áp doanh số Bảo hiểm.
TRÁCH NHIỆM
- Tiếp nhận và trả lời các phản hồi, yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua email theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT);
- Nghiên cứu, trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan (nếu có) để tìm kiếm và đề xuất giải pháp gần nhất cho các khiếu nại thuộc phạm vi và quyền hạn được trao;
- Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.
- Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
- Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU
Kiến thức và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
- Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm...
- Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
Kỹ năng
- Kỹ năng sử dụng ngôn từ và trình bày, giao tiếp qua email hiệu quả
- Kỹ năng phân tích tình huống và chú ý đến chi tiết.
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
Đặc tính cá nhân
- Tư duy phục vụ khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
THÁCH THỨC
- Thường xuyên làm việc dưới áp lực cao
- Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi
- Mức lương theo năng lực, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc và xét tăng lương hằng năm
- 15 ngày nghỉ phép/ năm và mỗi 4 năm cộng thêm 1 ngày phép
- Tham gia BHXH full lương, hưởng full lương khi nghỉ các chế độ BHXH
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân
- Du lịch, workshop,các chương trình chia sẻ kiến thức được tổ chức thường xuyên
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Dai-ichi, Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận
TP.HCM, Tòa nhà Dai-ichi, Nguyễn Văn Trỗi, Quận 1
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam
Địa chỉ:149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 121 năm.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với hoạt động kinh doanh, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào khi đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng cao quý.
Thành tựu và Giải thưởng nổi bật
- Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín Việt Nam 2020, 2021, 2022, 2023
- Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022
- Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022
- Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021 (Ngành Bảo hiểm)
- Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á