![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/images/employer_avatar/2025/02/12/5d858940e7158_1569032512_173932463937.jpg)
Công Ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
11/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 37 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Giới thiệu về sản phẩm và tư vấn thông tin cho Khách Hàng
- Hỗ trợ KH hoàn thành hồ sơ vay vốn/ mở thẻ tín dụng
- Xử lý hồ sơ vay, theo dõi hồ sơ KH
- CSKH hiện tại theo kế hoạch
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT/ Trung cấp/ Trung cấp nghề/Cao đẳng/Đại học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tài chính
- Nhiệt huyết, nhạy bén, hòa đồng.
Quyền lợi
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng doanh số + thưởng theo hồ sơ + các bonus
khác theo tháng, theo quý (tổng thu nhập 10.000.000 đ - 25.000.000 đ/ tháng)
- Được ký hợp đồng lao động chính thức (có bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội,...)
- Đi du lịch hằng năm
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng bán hàng và nghiệp vụ ngân hàng.
- Cơ hội thăng tiến cao và hưởng các chế độ đãi ngộ cao nhất trong công ty.
Địa điểm làm việc
Bình Dương, Lầu 1,số 7/31B, QL13,số 2,Bình Đức, Thuận An
Công Ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam
Địa chỉ:Lầu 1, 7/31B QL 13 Bình Đức 2 Phường Bình Hòa TP Thuận Bình Dương
Quy mô:10 - 150 người
Thông tin ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc đang có mặt tại 20 quốc gia với mạng lưới 168 chi nhánh/ phòng giao dịch. Riêng tại khu vực Đông Nam Á, Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc đang hoạt động tại các thị trường như sau: Việt Nam, Indonesia, Singapore, Philipines, Myanmar, Campuchia.
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Ngân hàng Shinhan Việt Nam được International Business Magazine trao tặng giải thưởng Ngân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam (2020) và Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam (2021 và 2022) và Ngân hàng cũng vinh dự đón nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á ba năm liên tiếp (2020 đến 2022), do tạp chí HR Asia trao tặng.
Văn hóa Shinhan
Văn hóa Shinhan mang những nét đặc trưng riêng, được xây dựng bởi tập thể các thành viên Shinhan với những cá tính, bản sắc khác nhau nhưng luôn theo đuổi một sứ mệnh duy nhất: “Phục vụ tốt nhất cho khách hàng”. Với mong muốn tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa các cá thể này, Shinhan WAY ra đời với mong muốn kết nối các thành viên của đại gia đình Shinhan bằng ngọn lửa của sự hy vọng và khát khao, không ngừng nỗ lực phát triển bản thân, cùng với sự cách tân đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, Ngân hàng Shinhan còn đề cao sự đoàn kết vững mạnh, sự hỗ trợ và tôn trọng lẫn nhau giữa các thành viên, để cùng mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.