Ngân Hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Ngân Hàng Shinhan Bank
Thông tin chung
Ngày đăng
05/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Đào sâu quan hệ khách hàng hiện hữu thông qua bán chéo tất cả các sản phẩm ngân hàng, Trọng tâm là 02 sản phẩm chính: THẺ TÍN DỤNG & VAY TÍN DỤNG thông qua các hoạt động bán hàng trong và ngoài Chi nhánh/PGD
- Giới thiệu và bán các sản phẩm vay Tín chấp + Thẻ tín dụng cho khách hàng mới giao dịch tại Trung tâm Kinh doanh Smart Credit
- Chịu trách nhiệm bán các sản phẩm vay và chuyển các khách hàng quan tâm sang nhân viên bán hàng tương ứng
- Thu thập và xử lý hồ sơ vay vốn của khách hàng đến khi được phê duyệt
- Nhập thông tin khách hàng và kết quả bán hàng mỗi ngày
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Du lịch, Xuất nhập khẩu, Bất động sản, kinh doanh,...
- Có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng, Tư vấn Tài chính
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên trong cùng lĩnh vực, ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn cho vay Tín dụng và tư vấn mở Thẻ Tín dụng ở Ngân hàng, Công ty Tài chính tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (là lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân...)
- Tốt nghiệp khác ngành, có kinh nghiệm khác ngành hoặc CHƯA CÓ KINH NGHIỆM nhưng có đam mê lĩnh vực sales sản phẩm Tín dụng hoặc Tư vấn Chứng Khoán, Bảo hiểm, dịch vụ tư vấn Tài chính được chấp nhận và sẽ được Shinhan Bank đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng trước khi nhận việc (Đào tạo có lương)
Quyền lợi
-Lương cơ bản + Phụ cấp:
- Level Sales Executive: 16.000.000 - 17.330.000 + Thưởng kinh doanh
- Level Senior Sales Executive: 21.500.000 + Thưởng kinh doanh
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương 6 tháng/lần (Chuyên viên cấp 1, Chuyên viên cấp 2, Chuyên viên cấp 3, Chuyên viên cấp 4 - Temaleader, Channel Manager,...)
– Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
- Được làm việc ở "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021 - 2022."
– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7 và Chủ nhật)
– Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
– Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
– Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
Địa chỉ làm việc: Ứng viên được lựa chọn 01 trong 03 địa chỉ làm việc dưới đây:
1) Shinhan Bank, Dali Tower - 24C, Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh
2) Shinhan Bank, Số 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình (PICO Plaza)
3) Shinhan Bank, Tầng 04, Tháp A Golden Palace, số 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội