![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/company-logo-medium/092018/rPmd8rrjC0UcgI1e2b7aA5plsqrv5wdfedQbVpOn.png)
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (Tpbank)
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân
Thông tin chung
Ngày đăng
08/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Phát triển nguồn khách hàng vay mua Bất động sản, ô tô
- Phát triển nguồn khách hàng có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng
- Chăm sóc và khai thác nguồn kh cũ được phân công
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý
- Các công việc khác được phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, bất động sản, ô tô
- Siêng năng, chịu khó, giao tiếp lưu loát
Quyền lợi
- Tổng thu nhập lên đến 30tr - 50tr hàng tháng bao gồm các khoản lương cơ bản + lương kinh doanh + incentive + chương trình thi đua hàng tháng của chi nhánh và toàn hàng
- Thưởng hiệu quả làm việc hàng năm hấp dẫn tại TPBank
- Được du lịch hàng năm tối thiểu 1 lần với đơn vị
- Các chế độ bảo hiểm sức khỏe cho CBNV TPBank
- Được đào tạo bài bản các sản phẩm của ngân hàng
- Được review tăng lương định kỳ 2 lần/năm và chế độ thăng tiến nội bộ sau 12 tháng khi có kết quả kinh doanh tốt
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 81 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (Tpbank)
Địa chỉ:81 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô:10 - 150 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế ( IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, TPBank là ngân hàng luôn tiên phong trong các xu hướng dịch vụ ngân hàng hiện đại, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng số số một tại Việt Nam.
Với những nỗ lực đó TPBank đã nhận được các phần thưởng xứng đáng: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, được Tạp chí Global Financial Market Review trao tặng giải thưởng “Ngân hàng Số sáng tạo nhất Việt Nam” hai năm liên tiếp 2014, 2015 và giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” trong 2 năm 2015, 2016. Đặc biệt, trong năm 2016 TPBank vinh dự nhận giải thưởng - Best Internet Banking (Ngân hàng điện tử tốt nhất) do The Asian Banker trao tặng và lọt vào top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín nhất năm 2016 theo báo cáo đánh giá của Vietnam Report. Nhờ những nỗ lực không ngừng, tháng 10/2016 TPBank đã được Moody xếp hạng tín nhiệm B2, mức cao nhất trong các Ngân hàng cổ phần ở Việt Nam.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.