Công Ty TNHH Magnify
Account Manager Lĩnh Vực Tài Chính
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:03/01/2025 07:58
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
03/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý và xây dựng mối quan hệ với khách hàng (Công ty sẽ phân bổ danh sách khách hàng).
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Đề xuất và triển khai giải pháp đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.
- Tham gia gặp mặt, đàm phán với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Không có kiến thức sẽ được đào tạo.
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, hoặc đã hoàn tất chương trình đại học (chờ lấy bằng).
- Có hiểu biết căn bản về thị trường tài chính, và thị trường các sản phẩm phái sinh. Tối thiểu kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực tài chính.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, ham học hỏi và trung thực.
- Kỷ luật trong việc xây dựng mục tiêu, nghiêm túc, tinh thần làm việc nhóm
- Sử dụng thành thạo máy tính, MS Office và nắm bắt công nghệ nhanh
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh: Lương cứng USD450/tháng (hoặc thương lượng tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + Bonus (tùy theo doanh số) , xem xét nâng lương mỗi 6 tháng, phụ cấp, lương tháng 13, bảo hiểm sức khỏe.
- Học việc nhận 100% lương trong 3 tháng học việc.
- Thưởng hoa hồng theo khối lượng giao dịch hàng tháng, thưởng doanh số theo Qúy/Năm.
- Nghỉ phép và lễ, Tết theo quy định nhà nước.
- Hỗ trợ phát triển năng lực: tham gia các lớp tập huấn kỹ năng của Công ty và tiếp cận kiến thức nghiệp vụ phân tích thị trường tài chính vĩ mô từ chuyên viên có bằng cấp uy tín.
- Cơ hội đi công tác trong nước và nước ngoài.
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng, với tiềm năng thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm, Chuyên viên Quản Lý hệ thống, Quản lý Kênh, Quản lý khu vực.
- Tiếp cận với môi trường làm việc đa quốc gia: Anh, Úc, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, và Malaysia.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Quận 3
Chia sẻ