Công Ty Cổ Phần Nguyễn Việt Tiên
Nhân Viên Kinh Doanh
Thông tin chung
Ngày đăng
02/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ (giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, giải đáp thắc mắc...) và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới : tiếp xúc và giới thiệu các sản phẩm của công ty đến các phòng Nha, bệnh viện, đơn vị kinh doanh có nhu cầu;
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách tốt nhất.
- Tạo mối quan hệ thân thiện và dài lâu với khách hàng. Hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng.
- Đi thị trường để phát triển nguồn khách hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ với quản lý trực tiếp, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, tự tin đàm phán với khách hàng.
- Có trách nhiệm với công việc được giao.
- Đam mê kinh doanh và sáng tạo trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Quyền lợi
- Lương cứng: 7tr – 9tr + Hoa Hồng (Thu nhập 8tr – 18tr)
- Hỗ trợ công tác phí, xe đưa rước công tác tỉnh
- Dùng cơm trưa tại công ty
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ công việc
- Hỗ trợ chi phí làm răng, làm đẹp răng
- Quà sinh nhật, Lễ tết, Cưới hỏi, Thăm bệnh,BHXH, BHYT,...
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Tân Phú
Công Ty Cổ Phần Nguyễn Việt Tiên
Địa chỉ:118/33A Huỳnh Thiện Lộc , Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 người
- Chăm sóc khách hàng cũ (giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, giải đáp thắc mắc...) và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới : tiếp xúc và giới thiệu các sản phẩm của công ty đến các phòng Nha, bệnh viện, đơn vị kinh doanh có nhu cầu;
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách tốt nhất.
- Tạo mối quan hệ thân thiện và dài lâu với khách hàng. Hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ với quản lý trực tiếp, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh;
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.