Công Ty TNHH Btaskee
Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:23/12/2024 05:35
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
23/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và đề xuất triển khai các hoạt động kiểm tra, giám sát định kỳ hoặc đột xuất về chất lượng dịch vụ của đội ngũ cộng tác viên ở Nội thành HCM;
- Xây dựng quy trình làm việc, kịch bản giao tiếp với khách hàng; Cập nhật thông tin đảm bảo quy trình và kịch bản làm việc phù hợp với yêu cầu chăm sóc khách hàng trong từng thời kỳ;
- Theo dõi và tổng hợp các vấn đề, ghi nhận ý kiến phàn nàn/ khiếu nại/ phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ từ các kênh khác nhau (Call-Center, các kênh Social Media, đơn vị kinh doanh, phòng ban chuyên môn khác);
- Thực hiện phân tích, báo cáo đánh giá chất lượng theo tuần/ tháng;
- Thực hiện các công việc liên quan được phân công bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ - đời sống;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành liên quan;
- Tư duy hệ thống, logic, kỹ năng phản biện và giao tiếp tốt;
- Có kiến thức về thẩm định & quản lý chất lượng;
- Chủ động, linh hoạt, năng động, chịu được áp lực tốt;
- Có phương tiện di chuyển & laptop cá nhân.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh và thưởng cuối năm;
- Đánh giá năng lực 2 lần/ năm;
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
- Tham gia gói bảo hiểm sức khoẻ dành cho nhân viên;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định pháp luật;
- Số ngày phép năm: 12 ngày/ năm;
- Làm việc tại nhà: 3 ngày/ tháng;
- Nghỉ dưỡng, Team building, các sự kiện...;
- Quyền lợi khác: Tận hưởng 10 giờ/ tháng sử dụng dịch vụ của bTaskee, giúp bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và gia đình để tái tạo năng lượng và sự sáng tạo.
Kỹ năng cần thiết
Xử lý nghiệp vụ giám sát•Quản lý chất lượng dịch vụ
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa Nhà Anh Vũ, 33 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy
Từ khoá
Chia sẻ