insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Thanh Yến

Phó Phòng HCNS

Mức lương:

18 - 22 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

20/07/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:27/06/2024 03:50
Lượt xem:452
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

27/06/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

4 năm

Mô tả công việc

1. Công tác Nhân sự:

- Trực tiếp thực hiện các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng/quý/năm

- Trực tiếp thực hiện công tác tính lương, thưởng, bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác cho CBNV.

- Xây dựng bảng mô tả công việc cho từng vị trí chức danh, xây dựng thang bảng lương, nội quy, quy định, quy chế, quy trình.

- Rà soát các quy trình, quy định Công ty, nhằm bổ sung và điều chỉnh cho phù hợp với thực tế. Hỗ trợ, hướng dẫn, kiểm soát việc thực hiện nó.

- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định mới áp dụng trong Công ty,

- Giải quyết tranh chấp lao động xảy ra (nếu có)

2. Công tác Hành chính

- Quản lý, giám sát nhân viên hành chính lễ tân đảm bảo các công tác hành chính: xăng xe, cầu đường, điện, nước, internet, văn phòng phẩm….. được kịp thời

- Quản lý, điều hành đội bảo vệ, tạp vụ đảm bảo hoàn tốt các công việc được giao

- Quản lý, điều hành bộ phận IT, Bộ phận Bảo Trì đảm bảo vận hành trơn tru hệ thống bãi xe hầm B1 cũng như thang máy của văn phòng.

- Quản lý hồ sơ, tài liệu.

- Thực hiện các công việc Đặt vé máy bay, khách sạn và làm visa...cho Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc.

- Theo dõi công việc liên quan đến sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau....cho CBNV công ty và khách đối tác (khi có yêu cầu)

- Thay mặt TGĐ Tiếp các đoàn kiểm tra của các cơ quan công quyền: BHXH, PCCC, UBND phường, công an…. khi có yêu cầu.

- Trực sảnh lễ tân tầng 2

- Quản lý con dấu TY HCM và các công ty thành viên

- Báo cáo thu- chi công đoàn và giải quyết chế độ công đoàn cho đoàn viên

- Các công việc khác do sự phân công của Tổng giám đốc

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 25 -40 tuổi

- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Có tối thiểu 4 năm làm Nhân sự và 01 năm ở vị trí tương đương

- Am hiểu luật Lao động, Thuế , BHXH có kiến thức và kỷ năng quản trị nguồn nhân lực

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, làm việc độc lập, sáng tạo

- Chịu được áp lực công việc cao,

- Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi

- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến hết sáng Thứ 7

- Mức lương từ 18 – 22 triệu (Gross)

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN = 65%/lương gross

- Thưởng lễ, tết theo quy định của ông ty

- Có người hỗ trợ hướng dẫn bàn giao khi nhân việc

- Địa điểm làm việc: Tầng 2 – Tòa nhà Thanh đa View 07 Thanh Đa, P.27, Q. Bình Thạnh, Tp HCM

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 07 Thanh đa, phường 27, Bình Thạnh

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Thanh Yến

Địa chỉ:
Tòa nhà Thanh Đa, số 7 Thanh đa, phường 27, quận Bình Thạnh, TP HCM

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty Cổ Phần Thanh Yến chuyên về xây dựng công nghiệp, dân dụng. Xây dựng các cao ốc, chung cư, căn hộ bán và cho thuê, quản lý Tòa nhà chưng cư. Trang trí nội thất… Công ty Cổ Phần Thanh Yến TP.HCM là một Công ty có triển vọng lớn mạnh nhất trong 15 Công ty thuộc Tập đoàn Thanh Yến.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img