Công Ty Cổ Phần Thanh Yến
Phó Phòng HCNS
Mức lương :
18 - 22 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
27/06/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
4 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Công tác Nhân sự:
- Trực tiếp thực hiện các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng/quý/năm
- Trực tiếp thực hiện công tác tính lương, thưởng, bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác cho CBNV.
- Xây dựng bảng mô tả công việc cho từng vị trí chức danh, xây dựng thang bảng lương, nội quy, quy định, quy chế, quy trình.
- Rà soát các quy trình, quy định Công ty, nhằm bổ sung và điều chỉnh cho phù hợp với thực tế. Hỗ trợ, hướng dẫn, kiểm soát việc thực hiện nó.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định mới áp dụng trong Công ty,
- Giải quyết tranh chấp lao động xảy ra (nếu có)
2. Công tác Hành chính
- Quản lý, giám sát nhân viên hành chính lễ tân đảm bảo các công tác hành chính: xăng xe, cầu đường, điện, nước, internet, văn phòng phẩm….. được kịp thời
- Quản lý, điều hành đội bảo vệ, tạp vụ đảm bảo hoàn tốt các công việc được giao
- Quản lý, điều hành bộ phận IT, Bộ phận Bảo Trì đảm bảo vận hành trơn tru hệ thống bãi xe hầm B1 cũng như thang máy của văn phòng.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu.
- Thực hiện các công việc Đặt vé máy bay, khách sạn và làm visa...cho Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc.
- Theo dõi công việc liên quan đến sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau....cho CBNV công ty và khách đối tác (khi có yêu cầu)
- Thay mặt TGĐ Tiếp các đoàn kiểm tra của các cơ quan công quyền: BHXH, PCCC, UBND phường, công an…. khi có yêu cầu.
- Trực sảnh lễ tân tầng 2
- Quản lý con dấu TY HCM và các công ty thành viên
- Báo cáo thu- chi công đoàn và giải quyết chế độ công đoàn cho đoàn viên
- Các công việc khác do sự phân công của Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 25 -40 tuổi
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 4 năm làm Nhân sự và 01 năm ở vị trí tương đương
- Am hiểu luật Lao động, Thuế , BHXH có kiến thức và kỷ năng quản trị nguồn nhân lực
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, làm việc độc lập, sáng tạo
- Chịu được áp lực công việc cao,
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến hết sáng Thứ 7
- Mức lương từ 18 – 22 triệu (Gross)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN = 65%/lương gross
- Thưởng lễ, tết theo quy định của ông ty
- Có người hỗ trợ hướng dẫn bàn giao khi nhân việc
- Địa điểm làm việc: Tầng 2 – Tòa nhà Thanh đa View 07 Thanh Đa, P.27, Q. Bình Thạnh, Tp HCM