Công Ty Cổ Phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Ô Tô PTM
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự (Long Biên - Hà Nội)
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:11/12/2024 08:46
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
11/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
*Công tác Hành chính
- Có trách nhiệm hướng dẫn, giám sát, điều phối đảm bảo hiệu quả công việc của Lễ tân Hành chính và Lễ tân Showroom.
- Quản lý tài sản tại Đại lý. Phối hợp với kế toán và các bộ phận tiến hành kiểm kê định kỳ 2 lần/năm. Báo cáo yêu cầu sửa chữa, thay mới cung cụ dụng cụ, tài sản kịp thời.
- Quản lý, giám sát việc thực hiện nội quy lao động của nhân viên Công ty như: Giờ giấc làm việc, chấm công; Đồng phục, thẻ đeo..
- Đầu mối thanh quyết toán, tạm ứng các khoản chi phí định kỳ và phát sinh theo tháng của Công ty.
- Tổ chức sinh nhật theo tháng và các sự kiện khác tại Đại lý như: tiệc đầu năm, các dịp lễ..
- Tổ chức đoàn đi cúng viếng, thăm hỏi ốm đau, thai sản, đám cưới.. và thực hiện các chế độ tương ứng cho CBCNV theo Quy định Công ty.
- Chuẩn bị đồ lễ hàng tuần và các dịp đặc biệt trong năm.
- Tiếp nhận xử lý công văn đi, đến; Soạn thảo các văn bản, quy trình, quy định, HĐLĐ của Công ty theo yêu cầu của BGĐ và TP.
*Công tác nhân sự
- Thực hiện các thủ tục, giấy tờ tiếp nhận nhân viên mới, đánh giá nhân viên sau thử việc, đề xuất cho nhân sự thử việc lên chính thức..
- Thực hiện công tác đào tạo ban đầu đối với nhân sự được tiếp nhận: Nội quy, quy chế, quy định của Công ty…
- Thực hiện các thủ tục đăng ký và giải quyết chế độ BHXH, BHYT.
- Thực hiện đăng ký Giảm trừ gia cảnh, quản lý dữ liệu tại Đại lý; Quản lý giấy tờ liên quan đến quyết toán thuế cá nhân và phối hợp cung cấp cho NV Kế toán cuối năm.
- Xử lý thủ tục cho nhân sự xin nghỉ việc, xác nhận công nợ đảm bảo đúng quy định.
- Theo dõi tình hình thực hiện Hợp đồng lao động và làm thủ tục đề xuất Ban lãnh đạo trong việc giao kết Hợp đồng lao động đối với CBCNV.
- Quản lý dữ liệu, cập nhật tình hình nhân sự tại Đại lý kịp thời. Chuyển tiếp dữ liệu nhân sự Đại lý cho CV nhân sự tại Văn phòng tổng theo định kỳ hoặc khi cần.
- Thực hiện công tác chấm công, quản lý phép của CBCNV theo quy định của Công ty: Vào 9h hàng ngày triết xuất công từ máy chấm công vân tay gửi tới các trường hợp cần giải trình để yêu cầu giải trình, cập nhật chấm công theo ngày.
- Phối hợp, hỗ trợ với các NV khác của Phòng để hoàn thành công việc chung.
- Kiểm soát các Giấy ra cổng đối với xe ra vào Công ty theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác của Phòng HCNS khi Lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc giao trực tiếp.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu chuyên môn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành có liên quan đến quản trị nhân lực, Luật, công nghệ thông tin – quản lý….
- Am hiểu các công việc của Phòng HCNS.
- Thành thạo các kỹ năng và phần mềm máy tính để phục vụ công việc.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, giao tiếp tốt, hòa đồng thân thiện.
Quyền lợi
- Lương: 8 - 10 triệu đồng/tháng (tùy thuộc kinh nghiệm) + Phụ cấp ăn trưa
- Thưởng Lễ/ Tết, Lương tháng 13… theo cơ chế công ty
- Xét tăng lương theo năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau tháng thử việc
- Được hưởng các chế độ Lễ, tết, sinh nhật theo quy định của công ty
- Du lịch nghỉ mát hằng năm
Địa điểm làm việc
Hà Nội, MG Long Biên - Số 3-5 Đường Nguyễn Văn Linh, P Gia Thụy, Long Biên
Chia sẻ