Công Ty TNHH Hankyu Hanshin Express Việt Nam
Air Import-Export Staff
Thông tin chung
Ngày đăng
22/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Nhận thông tin book hàng từ khách hàng
- Thông báo với đại lý nước đến để xin chỉ thị xuất hàng
- Kiểm tra lịch bay và đề nghị lịch bay thích hợp cho đại lý nước ngoài
- Đặt chỗ với hãng bay và thông báo lịch bay cho đại lý nước ngoài khi hãng bay xác nhận
- Gửi xác nhận lịch bay và bill nháp cho khách hàng
- Phát hành vận đơn khi đã tiếp nhận hàng và chuẩn bị bao hồ sơ để gởi chung với hàng
- Gửi thông báo hàng đi và EDI cho đại lý nước ngoài
- Theo dõi lịch bay và cập nhật cho đại lý nếu lịch bay có thay đổi
- Phát hành debit note/credit note cho đại lý nước ngoài và khách hàng
- Theo dõi công nợ và giao trả vận đơn gốc cho khách hàng
- Lưu hồ sơ
- Báo cáo cho trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ siêng năng
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về mảng làm thủ tục Hải quan
- Biết tiếng Anh
- Tác phong nhanh nhẹn, làm việc cẩn thận và gọn gàng.
- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học /Cao Đẳng hoặc Trung Cấp
- Chuyên môn : chuyên ngành có liên quan
Quyền lợi
- Được tham dự các khóa đào tạo theo chuyên môn
- Lương thưởng tháng 13 +14, mỗi năm tăng lương 1 lần theo chế độ của công ty.
- Được tham gia BHXH full lương và hưởng các quyền lợi khác theo luật pháp hiện hành.
- Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Phòng 407B, Tòa nhà SCSC, 30 Phan Thúc Duyện, P4, Tân Bình, HCM, Tân Bình
Công Ty TNHH Hankyu Hanshin Express Việt Nam
Địa chỉ:Phòng 407B, Tòa nhà SCSC, 30 Phan Thúc Duyện, P4, Tân Bình, HCM
Quy mô:10 - 150 người
CTY TNHH HANKYU HANSHIN EXPRESS VIỆT NAM