Công Ty Cổ Phần Call Call Hotline
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hdbank
Thông tin chung
Ngày đăng
07/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
CSKH InBound DỰ ÁN NGÂN HÀNG HDBANK
- Tiếp nhận và tư vấn các yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ đang được triển khai tại HDBank
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại,...theo yêu cầu khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ hoặc chất lượng dịch vụ tại HDBank
- Tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, khiếu nại, góp ý,.. của khách hàng qua các kênh triển khai tại HDBank
- Chủ động tư vấn/giới thiệu/bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng
-Tiếp nhận và ghi nhận đầy đủ các yêu cầu khách hàng chuyển bộ phận xử lý/hệ thống xử lý đầy đủ thông tin theo quy định.
- Phối hợp Đơn vị Kinh doanh/Đơn vị liên quan khi cần thiết nhằm phản hồi cụ thể đến Khách hàng.
- Ghi nhận các góp ý của khách hàng để tổng hợp các ý kiến cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm dịch vụ tại HDBank
- Thực hiện các công việc khác phù hợp theo định chức danh tại từng thời kỳ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng…
- Chấp nhận làm việc xoay ca 24/7
-Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là qua điện thoại sẽ được ưu tiên
-Có kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng (ưu tiên)
-Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
-Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
-Khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
-Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc cẩn thận, chính xác
-Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
-Tiếng anh giao tiếp
Quyền lợi
- Thu nhập 9-10tr
- Được cung cấp thiết bị khi làm việc;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Ký HĐLĐ sau thử việc, tham gia BHXH đầy đủ;
- Ngày nghỉ lễ, phép hằng năm ;
- Thưởng lương Tháng 13, Lễ/Tết, Teambuilding hằng năm.
- Thời gian làm việc : 3 tháng đầu tiên : Giờ hành chính: Từ thứ 2 đến thứ 6, 8:00-17h00, từ tháng thứ 4 : xoay ca 24/7
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 345 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình
Công Ty Cổ Phần Call Call Hotline
Địa chỉ:345 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô:150 - 300 người
Call Call Hotline được thành lập vào ngày 30/07/2019. Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc linh hoạt và sử dụng công nghệ cao trong vận hành. CCH đang cung cấp các dịch vụ chủ chốt như Bán hàng đa kênh; các hoạt động liên quan đến cuộc gọi như Bán hàng qua điện thoại; tiếp thị qua điện thoại; Khảo sát qua điện thoại;
Call Call Hotline đề cao mối quan hệ bền vững, lâu dài và phát triển với khách hàng bằng cách cải tiến không ngừng về dịch vụ và sản phẩm, nâng cao trãi nghiệm. Qua đó nâng cao chất lượng nhân viên, mang lại cho nhân viên một môi trường làm việc thoải mái, năng động và phúc lợi tốt.