Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank
Chuyên Viên Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
05/07/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động thu thập và phân tích Customer insight:
- Thu thập và phân tích VoC và dữ liệu liên quan của KH;
- Phối hợp với các đơn vị triển khai các ad-hoc survey campaign phục vụ công tác đánh giá sản phẩm, xây dựng hành trình …;
- Xây dựng và Cung cấp báo cáo Customer Insight tới các đơn vị liên quan bao gồm các recommendation phù hợp để nâng cao chất lượng trải nghiệm.
2. Phối hợp Đảm bảo chất lượng dữ liệu và phân tích Customer Insight, bao gồm:
- Chất lượng của VoC và dữ liệu KH thu thập được;
- Chất lượng các báo cáo Customer Insight trước khi gửi tới các đơn vị liên quan;
3. Cải thiện liên tục các phương thức thu thập và phân tích VoC để xác định được Insight KH phù hợp
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành nghiên cứu thị trường 1-3 năm, có kinh nghiệm làm việc xây dựng, triển khai các chương trình thu thập ý kiến KH theo các hình thức khác nhau;
- Bằng cấp: Tối thiểu cử nhân Marketing, Quảng cáo...
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 điểm hoặc tương đương
- Kiến thức về Market Research (bao gồm cả nghiên cứu định tính và định lượng), có kinh nghiệm xây dựng và triển khai chương trình thu thập ý kiến KH là một lợi thế:
- Hiểu biết về các phương pháp thu thập ý kiến KH;
- Hiểu biết về KH của các Ngân hàng, công ty tài chính ... là một lợi thế;
- Kỹ năng trình bày vấn đề, kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng: nâng cao
- Kỹ năng tự nghiên cứu, học hỏi: nâng cao
Quyền lợi
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Đống Đa
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank
Địa chỉ:Khối Quản trị Nguồn Nhân Lực - Tòa nhà VPBank - Số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài!
Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược “Home of Talents” – xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.
Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng. Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents - đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.