ABBank - Ngân Hàng TMCP An Bình
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng - Chương Trình Thế Hệ Bứt Phá - Abbank 's 202X [Hà Nội]
Việc làm này đang được kiểm duyệt
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:11/02/2025 09:55
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
11/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
25
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Chương Trình Thế Hệ Bứt Phá - Abbank 'S 202X [Hà Nội]
- Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng;
- Chọn lọc và phân loại khách hàng và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng, phi tín dụng của ABBANK;
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng
- Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu nếu có
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, sinh viên mới ra trường chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt,
- Ưu tiên ứng viên có khả năng thấu hiểu khách hàng, giải quyết vấn đề nhanh chóng
- Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng
Quyền lợi
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Được đào tạo 4 module với 22 khóa học về nghiệp vụ ngân hàng, hướng dẫn từ cán bộ quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 2 tháng đào tạo
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Lương và phúc lợi hấp dẫn sau khi trở thành nhân viên chính thức:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Đống Đa
Hà Nội, Cầu Giấy
Hà Nội, Hà Đông
Hà Nội, Long Biên
Hà Nội, Hoàn Kiếm
Từ khoá
quản lý khách hàngdẫn chương trìnhchuyên viên quan hệ khách hàngchuyên viên khách hàng cá nhânchuyên viên quản lý rủi rochuyên viên khách hàng doanh nghiệpchuyên viên chăm sóc khách hàngchuyên viên quản lý dự ánchuyên viên quan hệ khách hàng cá nhânchuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệpViệc làm Hà NộiNgân hàngABBank - Ngân Hàng TMCP ...
Chia sẻ
ABBank - Ngân Hàng TMCP An Bình
Địa chỉ:Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
ABBANK được thành lập vào năm 1993, đến nay sau hơn 25 năm phát triển, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định.
Với sự hỗ trợ của các cổ đông là các tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước như: Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco); Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới, sự hợp tác chiến lược của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), ABBANK luôn nỗ lực để trở thành ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.
Với mục tiêu hướng đến các chuẩn mực quốc tế, vào tháng 05/2016, ABBANK đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” do tạp chí tài chính ngân hàng uy tín trên thế giới là Global Banking And Finance Review bình chọn. Gần đây, ngày 19/10/2016, ABBANK đã được Moody’s – tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu Thế giới chính thức nâng xếp hạng tín nhiệm với đánh giá triển vọng ổn định và dựa trên các tiêu chí trong quản lý chất lượng tài sản và khả năng sinh lời, duy trì sự ổn định của nguồn vốn huy động và tính thanh khoản. Với xếp hạng tín nhiệm này, ABBANK tiếp tục nằm trong nhóm xếp hạng tín nhiệm cao nhất hệ thống ngân hàng TMCP Việt Nam.
ABBANK đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp, với tổng vốn điều lệ hơn 5300 tỷ đồng
Nhân viên Ngân hàng An Bình được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành tốt công việc, có cơ hội để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Với sự hỗ trợ của các cổ đông là các tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước như: Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco); Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới, sự hợp tác chiến lược của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), ABBANK luôn nỗ lực để trở thành ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.
Với mục tiêu hướng đến các chuẩn mực quốc tế, vào tháng 05/2016, ABBANK đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” do tạp chí tài chính ngân hàng uy tín trên thế giới là Global Banking And Finance Review bình chọn. Gần đây, ngày 19/10/2016, ABBANK đã được Moody’s – tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu Thế giới chính thức nâng xếp hạng tín nhiệm với đánh giá triển vọng ổn định và dựa trên các tiêu chí trong quản lý chất lượng tài sản và khả năng sinh lời, duy trì sự ổn định của nguồn vốn huy động và tính thanh khoản. Với xếp hạng tín nhiệm này, ABBANK tiếp tục nằm trong nhóm xếp hạng tín nhiệm cao nhất hệ thống ngân hàng TMCP Việt Nam.
ABBANK đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp, với tổng vốn điều lệ hơn 5300 tỷ đồng
Nhân viên Ngân hàng An Bình được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành tốt công việc, có cơ hội để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Việc làm tương tự cho bạn
Nhân Viên Nhắc Phí Qua Tổng Đài Tại Hà Nội-Cph-Hni
Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
10 - 20 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 26 ngày
Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Pháp Lý Tín Dụng
Công Ty Luật TNHH Người Đồng Hành
8 - 50 triệu
TP.HCM, Hà Nội, Cần ThơTP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ
Còn 26 ngày
Business Development Associate (Nhân Viên Kinh Doanh - Khối Khách Hàng Cá Nhân & Quản Lý Tài Sản) - Ha Noi
Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên HSBC (Việt Nam)
10 - 13 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 12 ngày
Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Vùng (Sản Phẩm Tín Dụng)
Khách Hàng Việc Làm 24H
Thoả thuận
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 17 ngày
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Telesale Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa, Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
8 - 12 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 20 ngày
Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Thu Hồi Tài Sản Qua Điện Thoại)
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88
10 - 25 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 108 ngày
[Cvp] Chuyên Gia / Chuyên Viên Cao Cấp Chính Sách Phát Triển Sản Phẩm
Mcredit - Công Ty Tài Chính TNHH Mb Shinsei
25 - 40 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 16 ngày
[Cvp] Chuyên Viên Kế Hoạch Và Giải Pháp Kinh Doanh
Mcredit - Công Ty Tài Chính TNHH Mb Shinsei
15 - 20 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 16 ngày
[Miền Trung] Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính
Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC
15 - 20 triệu
Quảng Bình, Hà Nội, Đà Nẵng, +6Quảng Bình, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Thuận, Quảng Nam, Phú Yên, Đắk Lắk, Thừa Thiên Huế
Còn 25 ngày
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Chuyên Viên Tín Dụng) Tại VIB
Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Lý Thường Kiệt (VIB Lý Thường Kiệt)
10 - 20 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 23 ngày