Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank)
Chuyên Viên / Chuyên Viên Chính / Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp - Hồ Chí Minh (Quận 3)
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:04/12/2024 09:43
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
04/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân ("KHCN") – phân khúc khách hàng đại chúng trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao;
- Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
- Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với SeABank, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank;
- Tham gia công tác đào tạo;
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Chuyên viên KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ chứng khoán/ bất động sản và tương đương;
- Chuyên viên chính KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
- Chuyên viên cao cấp KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính.
3. Kiến thức:
- Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
- Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
- Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
- Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
- Có kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Lương, thưởng, phụ cấp, hoa hồng kinh doanh tương xứng, hấp dẫn.
- Hệ thống các khóa đào tạo phát triển năng lực tương ứng từng vị trí công việc.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Trải nghiệm môi trường làm việc năng động cùng các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Quận 3
Chia sẻ
Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank)
Địa chỉ:SeABank
Quy mô:150 - 300 người
Giới thiệu
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 162 chi nhánh và điểm giao dịch.
Sứ mệnh
SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.
Tầm nhìn
Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Chiến lược phát triển
Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phương châm hoạt động
Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 162 chi nhánh và điểm giao dịch.
Sứ mệnh
SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.
Tầm nhìn
Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Chiến lược phát triển
Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phương châm hoạt động
Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.
Việc làm tương tự cho bạn
Nhân Viên Tư Vấn Kênh Chat Zalo Tại Quận 12
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
10 - 28 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 30 ngày
Senior Revenue Management Specialist - Chuyên Viên Quản Lý Doanh Thu
Công Ty TNHH S.F. Express
10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 14 ngày
Nhân Viên Bán Hàng - Thu Nhập Từ 15 Triệu (Đi Làm Ngay)
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
7 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 12 ngày
Nhân Viên Kinh Doanh Sản Phẩm Thẻ Tín Dụng
Lotte Finance
8 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 10 ngày
Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất Động Sản
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Cát Tường
15 - 120 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 14 ngày
[Toàn Quốc] Trình Dược Viên (Thực Phẩm Chức Năng , Mỹ Phẩm) - Không Cần Kinh Nghiệm - Đi Làm Ngay
Công Ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam)
7 - 25 triệu
Kiên Giang, TP.HCM, Tiền Giang, +2Kiên Giang, TP.HCM, Tiền Giang, Đồng Nai, Thanh Hóa
Còn 1 ngày
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty TNHH Việt Nam Car Care
12 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 14 ngày
Quản Lý Cửa Hàng Tại Đà Lạt Và Sài Gòn
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Hello
7 - 10 triệu
TP.HCM, Lâm ĐồngTP.HCM, Lâm Đồng
Còn 14 ngày
Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesale)
Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên HSBC (Việt Nam)
11 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 26 ngày
Premier Wealth Relationship Manager
Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên HSBC (Việt Nam)
30 - 40 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 26 ngày