Công Ty TNHH Dịch Vụ Anv Global
Trưởng Phòng Marketing (Mảng Truyền Thông)
Thông tin chung
Ngày đăng
05/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
5 năm
Mô tả công việc
1. Hoạch định các kế hoạch Truyền thông và Marketing của Công ty
- Chịu trách nhiệm với toàn bộ các hoạt động của đội marketing và mảng phụ trách
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động lược Truyền thông và Marketing.
- Phân tích xu hướng, sở thích, hành vi của người tiêu dùng để có các chiến lược quảng cáo phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
- Phối hợp xây dựng chiến lược marketing phù hợp với KPI và chiến lược tổng thể của team và mảng phụ trách
2. Thực hiện công việc phòng Marketing
- Giám sát ngân sách truyền thông và marketing theo tháng/quý/năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch.
- Định hướng nội dung thu hút cho Website và các kênh Social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua.
- Xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân đến khách hàng dựa vào kế hoạch năm đã được phê duyệt.
- Đề xuất và thực hiện các chiến dịch tuyên truyền, để tăng độ uy tín cho thương hiệu & tăng lưu lượng cho kênh truyền thông của công ty.
- Đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và marketing và đưa ra bài học cho những chiến dịch sau.
- Hợp tác và tạo mối quan hệ với KOL, agency báo chí truyền thông để PR sản phẩm và giải quyết khi có khủng hoảng/sự kiện truyền thông liên quan tới Công ty.
- Xây dựng quan hệ với các đối tác chiến lược của công ty và các bên cung cấp, khách hàng lớn.
3. Quản lý nhân sự phòng
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
- Xem xét và phê duyệt các tài liệu Marketing, các ý tưởng Marketing từ nhân viên.
- Phối hợp chặt chẽ trong công việc với các thành viên trong team.
- Tìm kiếm, xây dựng đội ngũ team marketing phù hợp.
- Đào tạo chuyên môn, tư duy cho nhân viên cấp dưới.
- Checklist đánh giá kết quả của nhân viên theo nhiệm vụ đã được giao.
- Báo cáo kết quả công việc với Ban giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo ít nhất 1 ngoại ngữ ngoài tiếng Việt. Ưu tiên đã đi du học các nước Châu Âu và Châu Mỹ.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt. Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường. Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
- Khả năng lập kế hoạch, triển khai hoạt động truyền thông, marketing tổng thể và kiểm soát rủi ro.
- Kiến thức chuyên sâu về Truyền thông, Marketing đặc biệt về Digital Marketing
- Có sự hiểu biết về thói quen, trải nghiệm của người dùng trên mobile và internet.
- Kỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục tốt, khả năng quản lý, lãnh đạo tốt.
- Phẩm chất:
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, bản lĩnh
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Tư duy chiến lược
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc. Chịu được áp lực cao trong công việc, gắn bó làm việc lâu dài.
Quyền lợi
- Lương cơ bản + Phụ cấp+ Hoa hồng + Thưởng (nếu có)
LCB: 25.000.000Đ - 40.000.000Đ
PC: Ăn trưa + Vé xe
HH: 1% Doanh thu.
THƯỞNG: Nếu vượt KPI
- BHXH, BHYT, Lương tháng 13, thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, teambuilding, du lịch hàng năm…
- Số ngày làm việc trong tháng: 27 ngày công, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật, lễ tết nghỉ theo quy định của Nhà nước
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Sáng từ 08 giờ 30 đến 12 giờ 00
Chiều từ 13 giờ 30 đến 18 giờ 00
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính,tai nghe, đồng phục, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.