Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Ts Art Interior
Trưởng Nhóm Marketing
Ngày cập nhật:19/09/2024 02:55
Lượt xem:670
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
26 - 36 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Phân công, quản lý, điều phối công việc cho các nhân sự trong team (Creative and Production, Digital Marketer,…) để đảm bảo hiếu quả, đúng timeline, đúng yêu cầu và chất lượng.
- Xem xét đánh giá kết quả công việc của các thành viên trong team mỗi tháng.
- Phụ trách 2 brand TS Art Interior, Flirt
- Nghiên cứu thị trường, đào sâu chân dung và insight khách hàng để tối ưu thông điệp, chiến lược tiếp cận
- Lên kế hoạch phân bổ và quản trị nội dung của các kênh truyền thông, mạng xã hội của công ty.
- Lên kế hoạch, đặt hàng sản xuất nội dung cho các tài liệu bán hàng và ấn phẩm truyền thông của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn ở: brochure, website, bài PR...
- Tạo lập các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng gói sản phẩm của công ty
- Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, mini KOL, KOC, hội nhóm... để thực hiện các dự án truyền thông và bán hàng
- Hợp tác với bộ phận bán hàng để lên các chương trình khuyến mại, ghi nhận sales lead đến từ công tác quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
- Các trách nhiệm khác theo yêu cầu của Giám Đốc Marketing.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm Marketing ít nhất 5 năm.
- Kinh nghiệm làm việc trong mảng TMĐT, bán lẻ, mỹ phẩm, showbussiness là 1 lợi thế
- Có khả năng quản lý dự án, quản lý timeline, quản lý team thiết kế & sản xuất trong nhà, quản lý các digital account, social account, tận dụng nguồn lực nội bộ và outsouce tùy thời điểm
- Có mạng lưới agency/ đại lý bán hàng/ affiliate/booking KOL/KOL chất lượng cao
- Kỹ năng viết lách tốt là một lợi thế, có khả năng xây dựng nội dung cho website, tài liệu bán hàng, các nền tảng nội dung số khác...
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, nhiệt huyết và cầu thị
- Sử dụng tốt Word, Excel, Outlook và PowerPoint
Quyền lợi
- Thưởng doanh số, lương tháng 13 (phụ thuộc vào hoạt động của công ty)
- BHYT-BHXH theo quy định của nhà nước.
- 12 ngày phép năm
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định
- Team building
- Cơ hội huấn luyện
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, bài bản
- Tiếp cận và hợp tác với các chủ đầu tư uy tín trên thị trường
Địa điểm làm việc
TP.HCM, SH02-17, Số 64, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thủ Đức
Chia sẻ