![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/images/default/2024/07/27/img-1722043022467_172204302259.png)
Công Ty TNHH Công Nghệ Smart- Link Việt Nam
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Customer Service Manager
Thông tin chung
Ngày đăng
11/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
5 năm
Mô tả công việc
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và tư vấn các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng
- Xử lý các cuộc gọi đến
- Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được gải quyết và làm hài lòng khách hàng.
- Tổng hợp các vấn đề phát sinh sau khi mua hàng
Yêu cầu công việc
• Trên 5 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng hoặc các công việc liên quan
• Tốt nghiệp cao trung cấp trở lên
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng lắm nghe và giao tiếp tốt
• Kỹ năng gải quyết xung đột
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng quý + lương tháng 13
- BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLD theo quy định nhà nước
- BH 24/24, BH sức khoẻ
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc: năng động, vui vẻ, đoàn kết
- Team building, Party,...
Thời gian làm việc: T2- Sáng T7
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tầng 17, Toà nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, , Quận 11
Công Ty TNHH Công Nghệ Smart- Link Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 17, Toà nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TPHCM
Quy mô:10 - 150 người
Công Ty TNHH Công Nghệ Smart- Link Việt Nam
Tầng 17, Toà nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TPHCM