Tập Đoàn Sunhouse
Thực Tập Sinh Marketing
Thông tin chung
Ngày đăng
04/12/2024
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Viết bài nội dung truyền thông hàng tháng cho nhóm sản phẩm phụ trách trên các kênh truyền thông website, facebook…theo định hướng của CBQL
- Biên tập nội dung thông tin sản phẩm mới, chỉnh sửa, cập nhật tin tức lên website (khuyến mại, tin tức tập đoàn…)
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng, lên kịch bản sản xuất hình ảnh, video giới thiệu sản phẩm, thương hiệu
- Hỗ trợ tham gia thử nghiệm & phát triển các kênh truyền thông mới: Tiktok,….
- Hỗ trợ tham gia vào các hoạt động trong chiến dịch truyền thông sản phẩm theo sự hướng dẫn của CBQL
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Sinh viên năm 3, 4 các trường Đại học (Chấp nhận sinh viên còn đang đi học hoặc mới ra trường)
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sáng tạo nội dung truyền thông trên các kênh Social
- Phẩm chất cá nhân:
- Chuyên môn: Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng, Báo chí…
- Sáng tạo, có khả năng sử dụng cơ bản các ứng dụng chỉnh sửa ảnh
- Khả năng sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề
- Tư duy logic
- Ngoại hình: Không yêu cầu
Quyền lợi
- Hỗ trợ thực tập: 2.000.000 - 3.000.000 đồng/ tháng
- Miễn phí vé gửi xe tại tòa nhà Richy trong suốt thời gian thực tập
- Được hỗ trợ Giấy giới thiệu (nếu có thái độ tích cực, cầu thị trong quá trình thực tập)
- Có cơ hội được cân nhắc lên các Vị trí chính thức.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 12, Tòa nhà Richy Tower, Số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy
Tập Đoàn Sunhouse
Địa chỉ:Tầng 12, Tòa nhà Richy Tower, Số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thực được lấy tên là Công ty Cổng phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…).
SUNHOUSE không chỉ là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng Việt Nam mà còn đang vươn tầm quốc tế, khẳng định tên tuổi tại nhiều thị trường khó tính. Với mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 450 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, sản phẩm SUNHOUSE đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống…trên 63 tỉnh thành Việt Nam; bước đầu đã vươn ra các thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ và thậm chí ngay cả các thị trường khó tính như Hong Kong, Brazil và Canada, Mexico…
Từ một doanh nghiệp nhỏ, nhờ sự nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV Tập đoàn; sự kề vai sát cánh của quý khách hàng, quý đối tác; cùng tầm nhìn chiến lược rõ ràng của Ban lãnh đạo, quan điểm phát triển bền vững và khát vọng vươn xa, SUNHOUSE đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh. Trong 16 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn SUNHOUSE đã sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013”; “Top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu Asean 2014”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn các năm 2012, 2014, 2015; “Doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô năm 2015”; Sản phẩm công nghiệp chủ lực Thủ đô các năm 2014, 2015…
Ngoài ra, trong năm 2015 SUNHOUSE vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ gia dụng lọt Top 100 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2015. Không hài lòng với những thành tích đã đạt được, với sứ mệnh đem tới sự tiện nghi, thoải mái và hạnh phúc cho tổ ấm của mọi gia đình, SUNHOUSE luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiên với môi trường. SUNHOUSE đang chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trong nhiều lĩnh vực; các sản phẩm của SUNHOUSE đã có mặt trong hơn 16 triệu gia đình Việt Nam.
Được đánh giá là một trong những Tập đoàn tư nhân lớn mạnh, có chiến lược phát triển bền vững cùng tiềm lực hội nhập quốc tế SUNHOUSE đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt. Trên nền tảng những thành tích đã đạt được; bằng sự đoàn kết, nỗ lực của toàn bộ CBCNV; niềm tự hào thương hiệu Việt và khát vọng vươn xa, Tập đoàn SUNHOUSE đặt mục tiêu trở thành tập đoàn trên 5.000 tỷ vào năm 2020, mở rộng thị trường phục vụ 350 triệu dân; và khẳng định tên tuổi trên bản đồ gia dụng thế giới với doanh thu xuất khẩu đạt 10 triệu USD.
Vui lòng cập nhật để biết thêm thông tin về chúng tôi
https:// www.youtube.com / watch?v=nX5ddkFb12o
http:// www.sunhouse.com.vn