Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ We Are One
Thực Tập Sinh Marketing
Mức lương :
1 - 5 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
1.Trade Marketing
- Sales Dept.
- Hỗ trợ lên kế hoạch và phối hợp BP.
- Sales tổ chức sự kiện, hoạt động, hội nghị, hội thảo & hội chợ; theo dõi tiến độ và thực hiện in ấn/ chuẩn bị các hạng mục công việc Trade MKT liên quan: brief; thiết kế & in ấn thành phẩm, kịch bản (hoạt động tương tác), truyền thông tương ứng trước & sau event trên nền tảng Digital
- Hỗ trợ tổ chức hội thảo (mini) trực tuyến (Webinar/ Zoom), tối ưu cách tổ chức hội thảo với chuyên đề hay cho khách hàng, đối tác
- Quản lý và bảo quản sản phẩm in ấn, POSM, công dụng cụ sử dụng cho event. o Hỗ trợ triển khai hạng mục truyền thông cho đối tác (Trung tâm Đào đạo, Key Account,….): thành phẩm Sales Kit (Brochure/ Leaflet/ Catalogue/ etc.) & POSM
- Sales Branch (Nhà phân phối/ Đại lý)
- Phối hợp Sales Team & Trade Team để khảo sát kênh phân phối & thị trường định kỳ
- Hỗ trợ Trade MKT Team Lead (Trade MKT Lead) khảo sát và triển khai hạng mục truyền thông cho KH lẻ, Nhà phân phối/ Đại lý: thành phẩm Sales Kit (Brochure/ Leaflet/ Catalogue/ etc.) & POSM
- Hỗ trợ và giám sát các hoạt động sự kiện theo cấp độ (Sampling/ MiniWorkshop/ Workshop/ Masterclass) tại các tỉnh miền Bắc, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ (chi phí công tác được công ty hỗ trợ & tần suất dự kiến 03 - 04 lần/ tháng)
- Hỗ trợ triển khai/ thực hiện các chương trình khuyến mãi kênh bán hàng (traditional sales) và cung cấp dữ liệu báo cáo kết quả, doanh thu sau chương trình
- Content Trade MKT & eCom
- Hỗ trợ tạo/ đề xuất nội dung tương ứng từng kế hoạch Trade MKT và triển khai trên các nền tảng offline, online (Fanpage, Instagram, TikTok)
- CS: Sau đặt hàng
- Crosssales/ Tái nhắc đặt (thêm) hàng và hỗ trợ xử lý bất cứ vấn đề về chất lượng sản phẩm, ghi nhận vấn đề, phàn nàn (nếu có) để cập nhật cho (Senior) Customer Service tổng hợp và phối hợp cùng BP. Sales để xử lý
- Chuẩn bị quà tặng, voucher để tri ân dành cho phân vùng KH đề cập hằng năm nhân dịp Lễ, Tết hoặc Sinh nhật (cá nhân) theo kế hoạch được chỉ định
- Other tasks
- Tham gia các hoạt động, sự kiện chung của Công ty hoặc được yêu cầu bởi Ban giám đốc
- Phối hợp, hỗ trợ cùng các phòng ban khác và đại lý
- Tuân thủ, chấp hành nội quy Công ty
Thời gian làm việc
Mon - Fri |08:30 - 17:30 |
Sat: 08:30 - 12:00
Yêu cầu công việc
- Chuẩn bị tốt nghiệp cử nhân hoặc sinh viên năm cuối trong ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh, Kinh tế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập trong lĩnh vực Sales, Trade MKT và Brand Communications (ưu tiên ngành F&B, FMCG, ngành hàng bán lẻ)
- Có khả năng đi công tác ngắn hạn (trung bình 02 - 03 lần/ tháng)
- Có kỹ năng mềm, giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel)
- Ưu tiên khả năng sử dụng Adobe Suite (Photoshop, Illustrator) hoặc phần mềm thiết kế đơn giản
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp chặt chẽ
- Quản lý tốt công việc, thời gian thực hiện công việc
Quyền lợi
- Trải nghiệm môi trường/ văn hoá Doanh nghiệp và thực tập tích luỹ kinh nghiệm trong ngành, nếu ứng viên có năng lực tốt cân nhắc làm việc chính thức sau thời gian thực tập
- Được đào tạo về marketing hiện đại trong ngành F&B: product marketing, digital performance, data - driven marketing
- Học hỏi thêm kiến thức sản phẩm trà, cà phê và kỹ thuật
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Tái đánh giá 06 tháng thực tập thoả thuận công việc chính thức tương ứng hiệu quả và năng lực
- Ưu tiên Nam phù hợp tính chất di chuyển/ đi công tác thường xuyên
- Mức hỗ trợ thực tập: thoả thuận
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 32 Tiền Giang, Phường 2, Tân Bình
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ We Are One
Địa chỉ:32 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
We Are One – WAO ra đời từ năm 2017 với khát khao tôn vinh và khẳng định giá trị và vị thế của Trà Việt. Xưởng trà WAO hiện cung cấp các sản phẩm trà nguyên lá số một thị trường Việt Nam như trà đen nguyên lá, trà oolong đặc biệt, trà oolong rang, và trà xanh lài (nhài). WAO phân phối đến hơn 2.000 khách hàng lới nhỏ ở 65 tỉnh thành.
Trung Tâm Đào Tạo Barista WAO được thành lậo năm 2017 bởi các chuyên gia pha chế giàu kinh nghiệm vô địch các giải đấu Barista chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành F&B.
Tầm nhìn:
We Are One mục tiêu trở thành nhà cung cấp Trà Việt chất lượng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trà WAO nguyên lá mang đậm hương vị Việt Nam, không tẩm hương, thu hái chuẩn “1 búp 2 lá non”, trông trọt không sử dụng hóa chất.
Sứ mệnh:
Đưa Trà Việt chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Wao giáo dục thị trường và đáp ứng nhu cầu trà ngon, an toàn, đậm đà của người Việt.
Giá trị cốt lõi:
+ Đối với khách hàng: Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ hiệu quả với tiêu chí “Thành công của Bạn là thàng công của chúng tôi”.
+ Đối với nhân viên: Chúng tôi xây dựng đội ngũ WAO có trách nhiệm, hòa đồng, có chuyên môn và cùng chung một định hướng. Đồng thời xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và cơ hội phát triển công bằng.
+ Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, về sức khỏe cộg đồng. Mong muốn giúp người nông dân nâng cao chất lượng cuộc sống.