mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Quản Lý Và Dịch Vụ Hàng Cao Cấp Alt

Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện

Mức lương:

15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

25/01/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội thu hút!
Đã có 14 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!
Ngày cập nhật:02/12/2024 08:19
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

02/12/2024

Thời gian thử việc

3 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 40 tuổi

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

• Nghiên cứu, lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện của thương hiệu và các đại lý
• Tham mưu, tổ chức triển khai các Sự kiện xúc tiến bán hàng thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại các đại lý/showroom.
• Triển khai đào tạo và kiểm soát các hoạt động Tổ chức sự kiện của nhân sự tại các đại lý/showroom.
• Quản lý & Kiểm soát nhận diện thương hiệu, sản phẩm đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn, quy định của Công ty
• Chủ động trong triển khai thực hiện các kế hoạch theo dõi, giám sát chương trình một cách độc lập Kiểm tra giám sát công việc thực tế tại hiện trường theo từng dự án. Đưa ra các đề xuất/ hướng xử lý công việc giúp vận hành chương trình tốt và hiệu quả hơn.
• Theo dõi, lập Báo cáo cập nhật tiến độ và kết quả công việc theo từng chương trình được giao phụ trách
• Theo dõi, kiểm tra và xuất, nhập hàng hóa định kỳ cho mỗi chương trình và chịu trách nhiệm kiểm tra đối chiếu tổng kết số liệu cuối mỗi dự án..
• Làm việc với các đối tác, agency đảm bảo các sự kiện diễn ra thành công, kiểm tra thực tế việc chuẩn bị, việc triển khai của Nhà cung cấp dịch vụ theo đúng kế hoạch và hợp đồng đã ký kết.
• Thực hiện các thủ tục quyết toán, thanh toán chi phí thực hiện chương trình, sự kiện theo các hợp động đã ký kết với NCC.
• Và các công việc theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

• Giao tiếp tiếng Trung.
• Kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực Tổ chức Sự kiện. 
• Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sự kiện, Truyền thông, Kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý.
• Tư duy sáng tạo, luôn cập nhật các công nghệ tổ chức sự kiện mới. Có khả năng thích ứng tốt với xu hướng phát triển không ngừng của ngành.
• Có khả năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xác định mục tiêu và phân khúc khách hàng mục tiêu.
• Có khả năng lập kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến dịch Sự kiện hiệu quả.
• Có khả năng quản lý và đào tạo đội ngũ Tổ chức sự kiện
• Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo và nhiệt tình.

Quyền lợi

• Thưởng theo kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và chính sách của công ty (BHXH, BHYT, nghỉ phép, ...).
 

Kỹ năng cần thiết

Tiếng Trung nghe nói

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1

Chia sẻ

Công Ty TNHH Quản Lý Và Dịch Vụ Hàng Cao Cấp Alt

Địa chỉ:
68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

img
Tải App Vieclam24h ngay!