Hộ Kinh Doanh Mmestline Atelier
Nhân Viên Quản Lý Vận Hành Thương Hiệu (Brand Operation Executive)
Thông tin chung
Ngày đăng
02/01/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Quản lý và triển khai vận hành kênh TikTok Shop và Shopee
- Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số để đạt được mục tiêu về doanh thu, chi phí, các chỉ số để đánh giá...với khách hàng.
- Quản lý các sản phẩm đang bán trên kênh: lựa chọn sản phẩm chủ đạo, phễu, tư vấn thiết lập giá, chính sách bán hàng trên TikTok Shop.
- Tối ưu các chỉ số: tỉ lệ click, tỉ lệ chuyển đổi, chi phí bán hàng/ doanh thu
- Lên kế hoạch, phối hợp với Team Media xây kênh TikTok, Booking KOL/KOCs và
- Livestream: Tìm kiếm mẫu live, xây dựng kịch bản, trợ live..
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu trên các kênh online và offline.
- Xây dựng tầm nhìn, định vị và giá trị cốt lõi của thương hiệu trên thị trường.
- Theo dõi, phân tích, báo cáo và đề xuất các phương án cải thiện các chỉ số vận hành chính trên sàn
- Triển khai ads nội sàn ( nếu có)
Yêu cầu công việc
- Dưới 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại điện tử và Marketing về thời trang, mỹ phẩm,...
- Có hiểu biết về TMDT và Marketing nắm vững kiến thức hoặc đã từng trực tiếp vận hành sàn
- Ưu tiên ứng viên yêu thích và có kinh nghiệm về lĩnh vực làm đẹp, thời trang.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và có laptop cá nhân
Quyền lợi
- Lương: Thoả thuận theo năng lựcThưởng nếu đạt hiệu suất
- Được hưởng phép 12 ngày trong năm
- Tham gia các sự kiện nội bộ, du lịch hàng năm do công ty tổ chức
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, khuyến khích tự do sáng tạo
- Được leader dẫn dắt và định hướng, đề xuất tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn