Công Ty TNHH Commsights Vietnam
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh
Thông tin chung
Ngày đăng
21/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
Phát triển khách hàng:
- Cập nhật danh sách khách hàng thường xuyên để xây dựng lượng khách hàng tiềm năng phù hợp
- Thực hiện cuộc gọi và gửi email, làm báo giá và file thuyết trình để meeting giới thiệu sản phẩm của công ty đến các khách hàng. Đóng góp ý kiến - Lên kết hoạch để tiếp cận khách hàng phù hợp.
- Tìm kiếm cơ hội kinh doanh sản phẩm của công ty trên thị trường. Tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh, phân tích tiềm năng sản phẩm.
- Nắm bắt được xu hướng của thị trường, tâm lý của khách hàng ở thời điểm hiện tại để cung cấp các dịch vụ hợp lý.
- Luôn cập nhật nhanh chóng xu hướng thị trường để có những thay đổi phù hợp, từ đó giúp sản phẩm của công ty được nhiều người đón nhận hơn.
Chăm sóc khách hàng hiện hữu:
- Giữ mối quan hệ với khách hàng (Khách hàng cũ, khách hàng đang hiện hữu, khách hàng tiềm năng), xây dựng các chiến lược để thúc đẩy hình ảnh của công ty.
- Xây dựng hình ảnh của công ty, tạo dựng niềm tin để biến các khách hàng mới thành khách hàng quen thuộc.
- Kết hợp với các phòng ban có liên quan trong việc tạo ra sản phẩm giá trị phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.
- Nghiệm thu – Meeting - Renew hợp đồng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh và các vấn đề, nhu cầu của khách hàng với cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có KN từ 6 tháng đến 1 năm ở ở vị trí tương đương.
- Tiếng anh NGHE-NÓI-ĐỌC-VIẾT.
- Tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục, tác phong chuyên nghiệp, phù hợp.
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Có thể xử lý các vấn đề của khách hàng ngoài giờ làm việc.
- Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối, complain hoặc các vấn đề phát sinh.
Quyền lợi
- Thu nhập : 8-10tr + HH (nếu có) khi ký hợp đồng thành công.. Trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…
- Được tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực bản thân, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí từ Công ty.
- Được tham gia các hoạt động cộng đồng, du lịch của Công ty.
- Cơ hội làm việc kết nối với nhiều khách hàng lớn trên toàn quốc.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10
Công Ty TNHH Commsights Vietnam
Địa chỉ:Lầu 3, Tòa nhà 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
TỔNG QUAN VỀ COMMSIGHTS
CommSights là một công ty phân tích dữ liệu truyền thông chuyên về báo cáo phân tích chuyên sâu Tin tức & Xã hội có ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Báo cáo chuyên sâu của chúng tôi được tạo ra bằng cách chắt lọc thông tin truyền thông từ các nguồn thông tin tin tức và xã hội khổng lồ, sau đó đội ngũ phân tích (được chứng nhận bởi AMEC) sẽ phân tích nguồn dữ liệu đã chắt lọc để và tạo ta được những báo cáo phân tích chuyên nghiệp. Từ đó giúp khách hàng hiểu được nhận thức của thị trường về họ thông qua thương hiệu, đồng thời cho phép họ có được những chiến lược tốt hơn cho doanh nghiệp.
Báo cáo của chúng tôi tích hợp cả thông tin truyền thông báo chí và xã hội để có cái nhìn tổng quát về việc làm như thế nào để mọi người biết đến thương hiệu của bạn. Tất cả các báo cáo đều được tối ưu hóa dựa trên nhu cầu của từng đối tượng khách hàng và được cập nhật theo từng giai đoạn (hàng tháng hoặc hàng quý).
Quy trình hình thành Báo Các Phân Tích Chuyên Sâu
BÁO CÁO CỦA CHÚNG TÔI
Chúng tôi luôn chú trọng tạo ra những báo cáo giá trị, giúp khách hàng nhận thức tình hình rõ hơn để đưa ra những quyết định kinh doanh dễ dàng hơn và nhận được những thông tin hữu ích hơn từ các nguồn dữ liệu truyền thông. Những khách hàng hiện đang sử dụng báo cáo của chúng tôi để đo lường, theo dõi và kiểm soát nhận thức thị trường thông qua thương hiệu của họ.
Những điểm mạnh trong báo cáo của chúng tôi
PHẠM VI CÔNG VIỆC (Theo yêu cầu từ VNA)
NỘI DUNG THU THẬP VÀ BÁO CÁO:
• DỮ LIỆU: Cập nhật tất cả tin tức, hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Công ty, Các đối thủ và tin tức ngành hàng không (Theo danh mục từ khóa)
• NGUỒN:
Kênh truyền thống:
- Báo giấy, Tạp chí : 350
- TV : 9 kênh
- Online : >1.000 websites
• HÌNH THỨC BÁO CÁO:
BÁO CÁO TRUYỀN THÔNG
- Báo Cáo Ngày : Từ thứ 2 đến thứ 6
o Báo cáo tin hàng ngày: cập nhật tất cả tin, bài, phóng sự về VNA, các hãng hàng không khác tại Việt Nam, thị trường hàng không, du lịch trong và ngoài nước và thông tin quản lý nhà nước trong lĩnh vực hàng không và theo yêu cầu của VNA.
o Báo cáo theo chủ đề, sự kiện, sự vụ: tổng hợp tất cả các bài viết, phóng sự liên quan đến nội dung VNA phát hành TCBC / TV cũng như các sự vụ VNA có yêu cầu gấp.
BÁO CÁO TIN KHỦNG HOẢNG & CHIẾN DỊCH
- Hình Thức báo cáo :
o Tổng hợp
o Phân loại các tin
o Thời gian báo : liên tục cập nhật
BÁO CÁO THÁNG – BÁO CÁO PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU
o Tổng hợp số lượng tin và phân loại tin hàng tháng của VNA và đối thủ
o Theo loại tin: tích cực / tiêu cực / tin chung
o Theo loại kênh truyền thông: báo giấy, báo mạng điện tử, truyền hình
o Tổng hợp các nội dung chính của VNA và đối thủ được đề cập đến trong tháng trên các phương tiện truyền thông.
o Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các kênh truyền thông và phóng viên.
o Đo lường và đánh giá hiệu quả truyền thông của VNA và so sánh với đối thủ.
THUẬN LỢI BÁO CÁO COMMSIGHTS MANG LẠI:
Tiến gần đến Các nhu cầu của giám sát PR , phân tích và báo cáo
Tạo thuận lợi cho việc đánh giá PR về việc xác định sự thành công của việc tham gia phương tiện truyền thông
Hỗ trợ các chiến dịch đánh giá PR bằng cách phân tích các khía cạnh quan trọng và sau đó tạo thuận lợi cho việc lập kế hoạch chiến lược PR & chiến thuật cho các chiến dịch trong tương lai
Mục tiêu của Báo cáo:
o Cung cấp 1 cách nhìn tổng quát
So sánh số phương tiện truyền thông của dự án , hạng mục , sản phẩm , người phát ngôn hoặc các chiến dịch .
Từ đó xem về khía cạnh chia sẻ các ý (SOV) & AVE giữa các công ty để hiể rõ hơn về sự cạnh tranh
o Đo lường mức độ ảnh hưởng thương hiệu
Hiểu thế nào về thương hiệu hay thông điệp được nhận thức trong thị trường.
Từ đó đánh giá công ty đó có thể đáp ứng kịp với xu hướng phát triển.
o Đo lường thương hiệu – sản phẩm
Đo lường ấn tượng của thương hiệu trên thị trường truyển thông
Đánh giá đối thủ để kịp thời xây dựng những chiến lược phát triển
ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ:
Là Công ty chủ động đầu tư và xây dựng đầy đủ các công cụ và chương trình hỗ trợ thu thập tin tức theo quy trình khép kín.
Là công ty duy nhất không giới hạn nguồn Báo, TV, Online và Radio nhằm thu thập đầy đủ dữ liệu Khách Hàng cần.
Làm các báo cáo chi tiết đáp ứng tất cả yêu cầu khách hàng trong chiến lược truyền thông.
Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và hiểu rõ dịch vụ để hỗ trợ Khách hàng tốt nhất
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: