![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/tvn/images/employer_avatar/2022/03/11/images/164697340581.png)
Công Ty Cổ Phần Sài Gòn An Thái
Nhân Viên Digital Marketing
Thông tin chung
Ngày đăng
06/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch và chiến lược Digital Marketing:
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược marketing trên các kênh kỹ thuật số để tăng cường nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng để xác định các cơ hội marketing mới.
2. Xây dựng chiến lược và lên kế hoạch truyền thông thương hiệu:
- Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing cho thương hiệu tập trung khai thác các nền tảng Social Media: Website, Facebook, Instagram, TikTok, Shopee...
- Định hướng và tham gia sản xuất nội dung video ngắn sáng tạo (Video Shorts) với các chủ đề hấp dẫn, tập trung vào giá trị cốt lõi của thương hiệu.
- Triển khai các chiến dịch video viral phù hợp với xu hướng của từng nền tảng, đặc biệt là TikTok và Instagram Reels.
3. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quảng cáo trên các nền tảng tìm kiếm (SEM):
- Thực hiện các chiến dịch SEO để cải thiện thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm.
- Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo Google Ads để đạt được hiệu quả cao nhất.
4. Chạy quảng cáo trên các nền tảng kỹ thuật số:
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, TikTok, YouTube và các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,...).
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo để đạt được mục tiêu kinh doanh.
5. Phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch:
- Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu để đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
- Báo cáo kết quả và đề xuất các phương án cải tiến để tăng hiệu quả chiến dịch.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên sâu về các công cụ quảng cáo: Google Ad, Facebook Ad, Tiktok Ad, Zalo. Ưu tiên Tiktok Ad (ngân sách trên 5-20tr).
- Am hiểu các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager... và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, làm việc nhóm.
- Kiến thức và kỹ năng quay dựng, editor cơ bản (canva, figma, capcut)
- Có kỹ năng viết nội dung, kịch bản, chỉnh sửa blog trên landing page/wordpress
Quyền lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân
- Được tham gia các phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do Công ty tổ chức
- Được tham gia các khoá đào tạo không giới hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 263 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hoà, Tân Phú
Công Ty Cổ Phần Sài Gòn An Thái
Địa chỉ:263 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
1. Các công ty thành viên
- Công ty TNHH An Thái
- Công ty CP Đầu Tư & Phát Triển An Thái
- Công ty CP Sài Gòn An Thái
- Công ty CP Thương Mại An Phú
- Công ty Cổ phần Ứng Dụng Công Nghệ Sinh Học An Thái
2. Các nhà máy
- Nhà máy sản xuất cà phê
- Nhà máy sản xuất phân bón vi sinh
- Nhà máy cơ khí chế tạo
3. Các dòng sản phẩm
- Cà phê hòa tan
- Cà phê sữa 3 trong 1
- Cà phê hạt rang
- Cà phê bột
4. Năng lực sản xuất
- Cà phê hòa tan : 4.000 tấn/năm
- Cà phê sữa 3 trong 1 : 8.000 tấn/năm
- Cà phê hạt rang : 6.000 tấn/năm
- Cà phê bột : 10.000 tấn/năm
5. Các nhóm hoạt động của AnThaiGroup
NHÓM 1: Thương hiệu AnTháiCafé
Trung tâm sản xuất : Công ty CP Đầu Tư & Phát Triển AN THÁI
Trung tâm phát triển thị trường và xây dựng thương hiệu: Công ty cổ phần Sài Gòn An Thái
NHÓM 2: Thương hiệu phân bón ANMIX
Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ sinh học An Thái: cung cấp các loại phân bón vi sinh với thị trường mục tiêu là các tỉnh Tây Nguyên
II.THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
- Sản phẩm đạt Cup vàng chất lượng hội chợ Đà Nẵng.
- Sản phẩm đạt HCV chất lượng và Cup Vàng thương hiệu Export 2003.
- Sản phẩm đạt Cup vàng chất lượng Pestival BMT 2005.
- Sản phẩm đạt Cup vàng chất lượng Pestival cafe 2005.
- Sản phẩm đạt Cup vàng chất lượng Lễ Hội Cà Phê Buôn Ma Thuột 2006.
- Sản phẩm đạt Cup vàng chất lượng cà phê Hòa Tan 2011.
- Sản phẩm đạt cúp vàng cà phê Rang Xay 2011
- Và nhiều Huy chương vàng, danh hiệu khác về uy tín và chất lượng sản phẩm.
III. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
Antháicafé là sản phẩm được tạo bởi sự kết hợp hài hòa, độc đáo giữa công nghệ chế biến cà phê Việt Nam với thiết bị sản xuất hiện đại tiên tiến của Châu Âu để có được những sản phẩm cà phê luôn làm hài lòng quý khách hàng.
Antháicafé luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu và tạo cho mình một hương vị đặc trưng, độc đáo riêng để xứng danh với danh tiếng của xứ sở cà phê Buôn Ma Thuột.
Chúng tôi sẵn sàng cung cấp sản phẩm dưới dạng thương phẩm với thương hiệu AntháiCafé, hoặc với thương hiệu theo yêu cầu của người mua (phương thức OEM), hoặc ở dạng bán thành phẩm cho các nhà sản xuất khác. Chúng tôi cũng sẵn sàng liên doanh, liên kết thiết lập các nhà máy tại các vùng thị trường và lãnh thổ trên thế giới.
Chắc chắn trong thời gian sắp tới Quý vị sẽ hài lòng khi chúng tôi có cơ hội tiếp xúc và hợp tác.
Phương châm hoạt động của chúng tôi là:
ANTHAIGROUP
Uy tín, Sáng tạo, Phát triển và Hướng tới tương lai