Công Ty TNHH Khởi Việt Academy
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngày cập nhật:23/09/2024 07:55
Lượt xem:119
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
23/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, theo dõi, phản hồi các vấn đề liên quan dịch vụ của Công ty (trả lời tin nhắn, cuộc gọi và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Công ty)
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/ dịch vụ của Công ty.
- Lập bảng theo dõi khách hàng đang phụ trách, cập nhật tiến độ công việc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ.
- Yêu cầu có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Ứng viên biết sử dụng tiếng Trung, khả năng giao tiếp tốt (HSK 4 trở lên).
Quyền lợi
- Lương cứng 9 - 15 triệu/ tháng + các khoản phụ cấp khác, Công ty đóng BHXH cho nhân viên chính thức, 12 ngày phép/ năm.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, trẻ trung, có cơ hội được học hỏi và trau dồi thêm trong quá trình làm việc.
- Chế độ nghỉ phép có lương: Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép và có lương theo quy định.
- Thời gian: 8h30-17h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ trưa 1,5h)
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 6, Tòa nhà Khởi Việt Media Lô A6/D21 Ngõ 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Chia sẻ