Công Ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo Anhuna
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
7.5 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/09/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Theo hợp đồng tư vấn
Độ tuổi
21 - 35 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Giải đáp cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành.
- Tư vấn khách hàng mới về sản phẩm dịch vụ của ANHUNA
- Hỗ trợ cho khách hàng qua kênh CHAT, HOTLINE từ xa.
- Làm việc theo ca linh động xoay ca. Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày không cố định vào cuối tuần.
- Thời gian hoạt động dự án 8:00-21:00.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, Cao Đẳng, Đại học không phân biệt ngành nghề hoặc yêu tiên các ngành nghề, báo chí, PR, marketing, design, quản trị kinh doanh.
- Tuổi từ 21 đến dưới 35
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt
- Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- ·Được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp từ 24 ngày trước khi làm việc, có phụ cấp đào tạo 200.000đ/ ngày
- Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch,
- Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Teamwork
- Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
- Phép năm: 12 ngày/ năm
Địa điểm làm việc
Đồng Nai, Biên Hòa
Chia sẻ