Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm An Biên
[Hà Nội] Content Marketing - Tiktok - Đi Làm Ngay
Thông tin chung
Ngày đăng
05/11/2024
Thời gian thử việc
Trao đổi khi phỏng vấn tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
Mô tả công việc chung
- Xây dựng, quản lý và viết nội dung trên các kênh truyền thông, kênh bán của Công ty.
- Phối hợp sản xuất nội dung truyền thông như bài viết, idea video, hình ảnh về dịch vụ, sản phẩm của công ty trên các kênh social, sàn TMĐT và các hoạt động event.
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho các hoạt động Livestream bán hàng trên các nền tảng xã hội
- Tham gia hỗ trợ các công việc khác (nếu có) của bộ phận
- Thực hiện các báo cáo kết quả công việc theo ngày/ tuần/ tháng/ quý và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
Ưu tiên cho ứng viên có lợi thế về:
- Trực tiếp phát triển nội dung trên Tiktok (sáng tạo ý tưởng, viết nội dung, xây dựng kịch bản quay – dựng video; thiết kế các ấn phẩm hình ảnh, video), lên lịch nội dung theo từng tuần, tháng và triển khai nội dung chi tiết theo hướng đã được duyệt.
- Tìm hiểu, khảo sát, phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả video trên TikTok để tối ưu hóa video khi đăng tải.
- Tìm hiểu và nghiên cứu xu hướng trên nền tảng mạng xã hội để áp dụng vào Tiktok.
- Nghiên cứu các thuật toán thay đổi về phân phối video của Tik Tok.
- Quản lý và theo dõi tương tác trên kênh Tik Tok.
- Gương mặt đại diện thực hiện các chương trình livestream bán hàng cùng team.
- Gương mặt đại diện cho kênh, xuất hiện mọi video trên kênh.
- Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học các trường thuộc khối kinh tế, marketing, truyền thông.
• Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Nắm bắt được các xu hướng trên mạng xã hội
• Sáng tạo nội dung thu hút người dùng, có khả năng lan truyền cɑo.
• Có khả năng viết bài, sáng tạo content linh hoạt, phù hợp với từng loại kênh
• Có khả năng Live Stream, bán hàng là một điểm cộng
• Có hiểu biết tổng quan về mɑrketing
• Có kỹ năng lên kế hoạch và sắp xếp thời gian hợp lý
• Biết sử dụng các công cụ phân tích hiệu quả nội dung
• Kỹ năng nói, viết, có tư duy tốt về ngành truyền thông marketing
• Hiểu biết sâu sắc về hệ sinh thái của Tik Tok: xu hướng, hashtag, cách sử dụng nhạc, hiệu ứng.
• Biết quay, dựng capcut trên điện thoại cơ bản.
• Có tư duy hình ảnh, ánh sáng, màu sắc, blend là một lợi thế
• Lịch sử tạo nội dung hoạt động tốt và thu hút sự chú ý dù cho chính bạn hay thương hiệu
Quyền lợi
Mức lương: Thỏa thuận bao gồm
- Lương cố định
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết.
- Tham gia BHXH, BHYT
Chế độ quyền lợi khác:
- Trang bị toàn bộ công cụ làm việc cần thiết.
- Review lương theo năng lực. Cơ hội thể hiện khả năng, thăng tiến cao.
- Được hỗ trợ tham gia các khóa học phù hợp với năng lực, định hướng phát triển của công ty
- Được trực tiếp đào tạo, huấn luyện để thực hiện tốt công việc nêu trên tại Công ty
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Cầu Giấy
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm An Biên
Địa chỉ:489 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
NGỖNG - AN BIÊN:
Công ty cổ phần thực phẩm An Biên (Tên tiếng Anh: An Bien Food JSC) được thành lập với mục tiêu phát triển các giải pháp đổi mới sáng tạo giải quyết các vấn đề trong chuỗi cung ứng nông sản Việt Nam
Hệ Sinh Thái Nông Nghiệp các giải pháp nông nghiệp bền vững Của NGỖNG Với 5 Dự Án Chính:
Vườn Đồng Hành ( nâng cao - đồng bộ và ổn định chất lượng nông sản)
- Kết nối chuyên gia trong nước và quốc tế, khách hàng và từ chính nông dân chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức.
- Cung cấp giải pháp, quy trình, nguyên liệu đầu vào
- Đồng hành cùng nhà vườn xây dựng quy trình canh tác sinh thái, thương hiệu.
Case study: “Cam chú Phúc”, “Bột sắn dây ông Hòa” “Mật ong Đảo Bầu” đã có thương hiệu trên thị trường, sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá tốt giữ mức giá cao, ổn định.
Sổ Gạo - Cánh Đồng Sẻ Chia
Giải pháp kết nối khách hàng nông dân thông qua mô hình mua trả trước
- Nông dân yên tâm đầu ra chủ động kế sản hoạch sản xuất
- Khách hàng mua sản phẩm yên tâm chất lượng với giá tốt hơn đến 35%.
- Ngỗng tối ưu chi phí vận hành
Tính đến cuối 12/ 2022, giải pháp đã bán 879 sổ gạo với sản lượng 101.970 kg, đồng hành cùng hơn 200 nông hộ, thu nhập của người dân tăng 20-30%
Chuyến Đi Của Ngỗng
Là hoạt động truyền thông, trải nghiệm, minh bạch quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm thông qua việc đưa mọi người tới các vùng canh tác, sản xuất, chế biến sản phẩm nông nghiệp để có sự thấu hiểu và sẻ chia từ hai phía đồng thời, đây cũng là hoạt động kết nối các thành viên trong gia đình với nhau và với thế giới tự nhiên.
Dự Án Trứng Vàng
Dự án hợp tác với các đơn vị sản xuất phát triển các sản phẩm chế biến nâng cao giá trị nông sản Việt, giảm tình trạng được mùa mất giá, phụ phẩm nông nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng hướng tới xuất khẩu.
Ngỗng có các sản phẩm chế biến như dấm gạo lứt, bột sữa hạt Đòng Đòng, Mật trà Kombucha... được khách hàng đánh giá cao.
GOOSE WING
Đưa công nghệ vào ưu chi phí sản xuất, vận hanh, hỏng hủy, quảng cáo, logistics, cùng nhau đưa nông sản sinh thái, lan tỏa các giải pháp bền vững để nhiều khách hàng, nhiều nông dân có cơ hội sản xuất và sử dụng các sản phẩm và sống trong môi trường tốt đẹp hơn.
Web: Ngong
Nền tảng kết nối, thương mại, truyền thông
Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh:
Tầm nhìn:
Ngỗng - An Biên hướng đến một hệ sinh thái nông nghiệp bền vững mà ở đó có sự hợp tác chặt chẽ, mở rộng không ngừng và mang lại lợi ích cho tất cả các đối tác tham gia
Sứ mệnh:
Đồng hành xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp bền vững.
Giá Trị Cốt Lõi - Định Hướng Phát Triển
Giá trị cốt lõi:
Minh (Minh Bạch): luôn trung thực với bản thân và đối tác trong quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm.
Trí (Trí Thức): Làm việc với tinh thần học hỏi, sáng tạo, cập nhật kiến thức khoa học hiện đại và sẵn sàng chia sẻ cùng phát triển.
Tín (Tín Nhiệm): Đặt sự tin cậy, tín nhiệm của đối tác (nông dân, khách hàng, đối tác phân phối…) là thước đo của thành công.
Đồng (Đồng Đội): Tinh thần đồng đội, đoàn kết là kim chỉ nam phát triển bền vững, lâu dài.
Tâm (Tâm An): Làm việc với cái tâm an lành, luôn tin tưởng vào những giá trị tạo ra từng công việc đang làm, dù là nhỏ nhất
Định hướng phát triển:
Ngỗng mong muốn trở thành doanh nghiệp đi đầu trong thị trường nông nghiệp sạch với tâm thế kết nối cộng đồng nhằm xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp bền vững.
Lĩnh Vực Hoạt Động
Ngỗng hoạt động trong các lĩnh vực sau:
● Sản xuất , hợp tác và phân phối nông sản
● Sản xuất và phân phối các sản phẩm nông nghiệp chế biến
● Du lịch sinh thái
Thành Tựu Và Giải Thưởng
2019: Én xanh 2019 với sáng kiến “Phát triển sản phẩm nông nghiệp và du lịch sinh thái”
2020: Doanh nghiệp tạo tác động trong dự án EFD của Oxfam và CSIP
2021: Én xanh 2021 với danh hiệu “Cánh én kiên cường - Vượt bão giông”
2021: Chung kết “Câu chuyện khởi nghiệp - Kinh doanh thời covid”
2021: Giải ba “Sao Hy Vọng” cuộc thi Siêu Sao Xanh của Oxfam và Greenhub
2022: Giải khuyến khích cuộc thi "Dự án khởi nghiệp nông nghiệp - Đổi mới sáng tạo"
2023: Nhận vốn đầu tư từ RaboBank foundation- Ngân hàng lớn nhất Hà Lan