Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn TH
Nhân Viên Bảo Trì Điện (Nghệ An, Hà Giang, Cao Bằng, Kon Tum)
Thông tin chung
Ngày đăng
20/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
SƠ LƯỢC VỊ TRÍ:
- Địa điểm làm việc: Nghệ An, Hà Giang, Cao Bằng, Kon Tum; Ứng viên vui lòng ghi rõ địa điểm mong muốn để chúng tôi tiếp nhận hồ sơ.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Lập kế hoạch và triển khai bảo dưỡng thiết bị, hệ thống điện theo định kỳ
Tiếp nhận các thông tin sự cố, triển khai đánh giá và lập kế hoạch sửa chữa, khắc phục
Sắp xếp nhân lực /thực hiện sửa chữa, khắc phục sự cố
Khảo sát, lập kế hoạch và triển khai lắp đặt thiết bị điện mới
Đề xuất/triển khai/thực hiện cải tiến thiết bị điện
Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất chính xác và kịp thời
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Điện, Điện công nghiệp và dân dụng, Tự động hóa,...
Có kinh nghiệm tại vị trí bảo trì điện công nghiệp hoặc tự động hóa
Kiến thức chuyên sâu về điện công nghiệp hoặc tự động hóa
Kỹ năng máy tính tốt
Có khả năng đọc bản vẽ
Kỹ năng làm việc nhóm , kỹ năng làm việc độc lập
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng lấp kế hoạch và tổ chức
Lưu ý: Tất cả các ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo tại cụm trang trại quy mô lớn, hiện đại tại Nghệ An trước khi tiếp nhận công việc tại địa phương đăng ký.
Quyền lợi
Địa điểm làm việc
Nghệ An, Nghĩa Đàn
Cao Bằng, Cao Bằng
Kon Tum, Kon Tum
Hà Giang, Hà Giang
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn TH
Địa chỉ:Phòng 802, tầng 8, số 60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Ra đời năm 2009, Tập đoàn TH đang vận hành nhiều dự án đồ uống và thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi, sữa hạt, rau quả sạch, dược liệu, nước tinh khiết, nước trái cây… Sản phẩm TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, hướng tới giá trị cốt lõi hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Dưới sự dẫn dắt của Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới Thái Hương, Nhà Sáng lập Tập đoàn, TH đã vững chắc tại vị trí dẫn đầu thị trường Việt Nam trong phân khúc sữa tươi với hơn 45% thị phần. Tổng nhận biết của người tiêu dùng với thương hiệu là 100%.Thành công của TH đã lôi kéo các Doanh nghiệp cùng ngành đầu tư nghiêm túc vào chăn nuôi bò sữa tập trung công nghệ cao để tạo ra dòng sữa tươi thật. Còn người tiêu dùng đã phân biệt giá trị thực sự của sữa tươi và được hưởng thụ sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Hiện TH đang tiếp tục thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng với con đường đồ uống sạch, hữu cơ, tốt cho sức khỏe và đề án dinh dưỡng cho người Việt.