![logo](/img/vieclam24h_logo_customer.jpg)
Công Ty TNHH Truyền Thông Magic Box
Trợ Lý Giám Đốc Kiêm Điều Hành Tour Outbound
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:12/02/2025 03:12
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
07/02/2025
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Nhiệm vụ Điều Hành Tour Outbound:
- Tư vấn và xây dựng tour:
- Thiết kế, lập kế hoạch và triển khai các chương trình tour outbound (đi nước ngoài).
- Tìm kiếm, đàm phán giá cả và làm việc với các đối tác nước ngoài như công ty lữ hành, khách sạn, hãng hàng không.
- Cập nhật và nắm bắt các sản phẩm du lịch mới, xu hướng thị trường để đa dạng hóa dịch vụ.
- Điều hành và quản lý tour:
- Lên kế hoạch chi tiết và triển khai vận hành tour từ A-Z, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của công ty.
- Quản lý và điều phối công việc của hướng dẫn viên, xử lý các tình huống phát sinh trong và sau tour.
- Theo dõi và giám sát tiến độ tour, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo và tối ưu hóa:
- Phân tích hiệu quả từng tour, lập báo cáo doanh số và hiệu suất công việc.
- Đưa ra các phương án cải tiến nhằm tối ưu hóa chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ.
B. Nhiệm vụ Trợ Lý Tổng Giám Đốc:
- Hỗ trợ quản lý:
- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong các công việc quản lý, lên kế hoạch kinh doanh và điều phối các phòng ban liên quan đến du lịch lữ hành.
- Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo, và tham gia các cuộc họp chiến lược của công ty.
- Giao tiếp và đối ngoại:
- Làm đầu mối liên lạc giữa Tổng Giám Đốc và các đối tác trong và ngoài nước.
- Thay mặt Tổng Giám Đốc giải quyết các công việc hàng ngày trong phạm vi được ủy quyền.
THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Từ thứ 2 đến thứ 6
- Từ 9h sáng đến 5h chiều (nghỉ trưa 1h30p).
- Địa điểm: 81 Đàm Quang Trung, Long Biên, Hà Nội (Cạnh cổng sân golf Long Biên)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm điều hành tour outbound hoặc trong lĩnh vực lữ hành.
- Kỹ năng chuyên môn:
- Hiểu biết sâu về thị trường du lịch outbound.
- Có khả năng thiết kế chương trình tour và làm việc với đối tác quốc tế.
- Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty lữ hành lớn hoặc có mạng lưới đối tác quốc tế rộng.
Quyền lợi
- Thu nhập:
- Lương cứng từ 12.000.000 VNĐ trở lên + % doanh số (theo thỏa thuận và năng lực).
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo với cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng các chế độ, chính sách thực hiện đầy đủ theo Luật Lao Động và quy định của công ty.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa nhà Bình Minh, số 81, Đàm Quang Trung, Long Biên
Từ khoá
Chia sẻ