Công Ty TNHH Nhà Hàng Không Gian Xanh
Tổng Quản Lý - Nhà Hàng Tiệc Cưới
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:27/11/2024 12:54
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/11/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
29 - 35 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân viên
- - Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- - Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- - Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- - Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- - Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- - Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- - Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
- - Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý hàng hoá, tài sản
- - Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- - Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
- - Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
- - Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
3. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- - Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
- - Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- - Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
- - Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
4. Quản lý bàn
- - Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
- - Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
- - Ghi lại đặt bàn & set up bàn
5. Điều hành công việc
- - Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- - Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
- - Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- - Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
- - Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- - Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- - Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- - Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc .
- - Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm quản lý từ khách sạn 4* trở lên
- Kĩ năng giao tiếp tốt· Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt và tiếng Anh
- Kĩ năng hoạch định chiến lược
- Kỹ năm phục vụ tốt, chú trọng chi tiết
- Tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc
Quyền lợi
- Mức lương : thoả thuận
- Hưởng chế độ BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước
- Chế độ nghỉ theo quy định của Nhà nước
- Hưởng % doanh thu
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Đường UBND xã Hữu Bằng – Thạch Thất , Thạch Thất
Từ khoá
Chia sẻ